Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao

Mặc dù trước giờ phân khúc giá rẻ của Samsung không nhận được nhiều đánh giá cao thế nhưng Galaxy M02 lại là smartphone mới đây được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng dù có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Đối với một số người, việc bỏ ra số tiền 10, 20 hay 30 triệu đồng để mua điện thoại là hơi "dư thừa" so với nhu cầu. Nếu nhu cầu sử dụng cơ bản chỉ nghe, gọi, nhắn tin và lướt web thì smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi, dưới đây là một vài lý do khiến Samsung Galaxy M02 nổi trội.

Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 1.

Thời lượng pin bền bỉ lên tới 2 ngày sử dụng

Samsung Galaxy M02 được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên tới 5000mAh. Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất và là điều nhiều người quan tâm nhất. Nếu sử dụng các tác vụ hàng ngày như lướt web, nhắn tin, kiểm tra email, xem youtube,... thì máy có thể sử dụng tới 2 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. 

Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 2.

Với viên pin "khủng" này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm cất bộ sạc hoặc pin dự phòng ở nhà. Samsung Galaxy M02 sẽ phù hợp với những ai thường xuyên phải ra ngoài mà không muốn mang theo "lỉnh kỉnh" dây, cáp và pin sạc dự phòng.

Camera bắt khoảnh khắc ấn tượng

Với mức giá rẻ, không thể đòi hỏi quá nhiều ở chất lượng camera của Samsung Galaxy M02. Máy được trang bị cụm camera nhỏ gọn gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera selfie 5MP.

Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 3.
Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 4.

Nếu đánh giá chất lượng camera dựa trên giá thành thì Samsung Galaxy M02 có thể chấp nhận được. Ở điều kiện ánh sáng tốt, chi tiết hình ảnh khá ổn, màu sắc trung thực, tốc độ bắt nét và tốc độ chụp rất nhanh. Dưới đây là một số hình ảnh từ Samsung Galaxy M02.

Màn hình đẹp, không gian giải trí lớn

Samsung đã "chơi lớn" khi trang bị màn hình 6.5 inches cho smartphone thuộc phân khúc giá rẻ. Với độ phân giải HD+ và tấm nền PLS IPS, Samsung Galaxy M02 đem đến hình ảnh có màu sắc trung thực, độ sắc nét vừa đủ.

Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 6.

Đặc biệt với kiểu thiết kế màn hình "Infinity-V" sẽ giúp máy có không gian hiển thị lớn hơn, tăng trải nghiệm giải trí, xem phim và lướt web.

Thiết kế đơn giản nhưng như đã nói, 2 triệu mà!

Mặt lưng và khung viền của Samsung Galaxy M02 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa để cắt giảm chi phí. Tuy vậy nhưng Samsung hoàn thiện rất tốt cho sản phẩm của mình. Với chất liệu nhựa sẽ hạn chế được tối đa mồ hôi và dấu vân tay so với mặt kính.

Không cần đắt đỏ, smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và đây là lý do tại sao - Ảnh 7.

Bên cạnh đó máy có họa tiết đường chéo sọc độc đáo ở mặt lưng cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Samsung Galaxy M02 có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của mọi đối tượng người dùng.

Tạm kết

Nếu người dùng cần một chiếc máy có thời lượng pin tốt, màn hình lớn để xem phim, lướt web và camera đáp ứng đủ yêu cầu cơ bản hàng ngày thì có lẽ smartphone hơn 2 triệu đồng là đủ dùng rồi và Samsung Galaxy M02 là cái tên phù hợp ở thời điểm hiện tại.