Không cần ra đường bạn vẫn có thể lên ảnh bìa tạp chí với cuộc thi “The FFalcon Face"

Ngắm hiện tượng mới nổi đình đám tuần qua từ bài hit mới của Obito và trào lưu sống ảo sống chất trong từng khung ảnh, “FFalcon” đang dần “đốn tim” giới trẻ năng động bởi độ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội.

Tiếp nối thành công của hit "Simple Love", giọng ca trẻ – Obito lại tiếp tục khiến fan "chao đảo" với bản cover mới cực hot, ra lò chỉ sau cú chạm mắt "siêu phẩm quốc tế". Bài hát "Simple Love, Simple Chất" của tân binh 10X đã ghi dấu trong cộng đồng mạng với giai điệu bắt tai và câu từ dễ thương, cùng cụm từ "FFalcon" đầy bí ẩn.

Khám phá phiên bản cover gây đốn tim cộng đồng mạng của Obito tại đây.

Là người đầu tiên khám phá và trải nghiệm, chàng trai đa tài đến từ An Giang thích thú đề cập những tính năng và độ chất của chiếc TV này vào trong lời bài hát. Trước sức hút của bản hit cover "Simple Love, Simple Chất", các bạn trẻ dậy sóng tìm hiểu về từ khoá FFalcon và bắt trend tham gia cuộc thi ảnh cực kỳ hấp dẫn với tên gọi "The FFalcon Face" do FFalcon tổ chức.

Không cần ra đường bạn vẫn có thể lên ảnh bìa tạp chí với cuộc thi “The FFalcon Face - Ảnh 1.

Giới trẻ cùng cuộc thi "The FFalcon Face" của FFalcon

Với thông điệp "Đơn giản mà chất – Simple Joy, Simple Love" khơi dậy sự tự tin, dám nghĩ dám làm của giới trẻ ngày nay, cuộc thi The FFalcon Face mạnh dạn gây ấn tượng bởi nhiều khung hình cực kỳ "chanh sả", qua đó người chơi có thể trực tiếp thay đổi ảnh đại diện của mình để có được bức ảnh cực "chất" chuẩn style tạp chí. Sau đó, người chơi tiếp tục đăng tấm hình vừa thay ngay tại bài viết về cuộc thi trên fanpage FFalcon kèm theo hashtag #FFALCON #FFalconvietnam #SimpleJoySimpleLove #Dongianmachat.

Thoả sức sáng tạo, tự tin thể hiện chính mình qua lối sống "Simple Love, Simple Chất" từ FFalcon, cuộc thi The FFalcon Face dần trở nên phủ sóng rộng hơn với nhiều bài dự thi cực chất, hứa hẹn trở thành trào lưu hot cho giới trẻ.

Không cần ra đường bạn vẫn có thể lên ảnh bìa tạp chí với cuộc thi “The FFalcon Face - Ảnh 2.

Giới trẻ với cuộc thi "The FFalcon Face" của FFalcon

Dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ, FFalcon còn ghi trọn điểm khi được sở hữu một hệ thống âm thanh chất lượng sống động Dolby Audio, kết hợp cùng công nghệ hiển thị hình ảnh và màu sắc rực, và hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thế hệ smart tivi cho giới trẻ yêu thích trải nghiệm sự tối giản của công nghệ trong ngày ra mắt 28/3/2020.

Không cần ra đường bạn vẫn có thể lên ảnh bìa tạp chí với cuộc thi “The FFalcon Face - Ảnh 3.

Giờ đây, người dùng trẻ có thể tự tin khẳng định "chất" riêng của bản thân khi sở hữu chiếc smart tivi hoàn hảo cùng nhiều tính năng công nghệ nổi bật cho riêng mình với sự xuất hiện của FFalcon TV.

Với một thế hệ trẻ luôn bắt kịp xu hướng và không chịu bất kỳ giới hạn nào, chiếc smart tivi như FFalcon sẽ giúp họ tận hưởng thế giới của riêng mình thông qua những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè để nâng tầm cuộc sống của họ tốt hơn qua những niềm vui đơn giản mỗi ngày.

FFalcon là thương hiệu tivi hàng đầu vừa ra mắt tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần đặt trước tại Điện Máy Xanh, bạn sẽ là người sở hữu TV FFalcon SF1 Series 40 inch với giá chỉ 4,490,000 VNĐ cùng với chương trình tặng kèm gói 2 năm sử dụng miễn phí ClipTV từ 28/03 đến 08/04/2020.

Tham khảo và đặt trước tại đây: https://bit.ly/FFalcon_40SF1