Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi

Bạn sẽ chẳng còn lý do gì để biện minh cho bệnh "lười" tập luyện của mình nữa khi PT Galaxy Watch3 luôn theo sát và đốc thúc bên bạn mỗi ngày.

Mọi người thường dành rất nhiều mỹ từ để nói lên quyết tâm của mình trước khi bắt đầu luyện tập một môn thể thao bất kỳ. Nào là động lực cố gắng để sở hữu vóc dáng vạn người mê, hay phấn đấu nhằm có được một sức khỏe tốt, cùng sự dẻo dai bền bỉ. Nhưng trên thực tế, không mấy ai lại có thể giữ vững hay theo đuổi được quá trình rèn luyện một cách lâu dài, mà nguyên nhân sâu xa lại đến từ ngay chính trong bản thân mỗi người.

Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi - Ảnh 1.

Khi mà chúng ta luôn luôn có lý do cho sự “lười biếng” của mình để tránh cho việc phải đi tập thì mọi động lực, cố gắng hay phấn đấu dù lớn cách mấy cũng sẽ biến mất nhanh như khi nó bắt đầu. Nào là bận không có thời gian, không có ai hướng dẫn đầy đủ nên không biết tập thế nào cho đúng. Hay giả như những lý do rất đỗi "cơ bản": hôm nay làm mệt quá rồi, thôi nghỉ một hôm vậy hoặc tập một mình không có động lực để phấn đấu sẽ luôn là những thứ đầu tiên bạn nghĩ tới khi trong đầu xuất hiện câu hỏi "hôm nay có tập hay không?".

Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi - Ảnh 2.

Những PT (personal trainer) hay huấn luyện viên cá nhân chính là người sẽ hỗ trợ cho bạn vượt qua "bệnh" lười đó bằng cách luôn nhắc nhở động viên cũng như hướng dẫn chúng ta làm sao để có hiệu quả tập luyện tốt nhất. Nhưng chi phí cho một PT chuyên nghiệp lại không hề rẻ, mặt khác còn tạo cho chúng ta sự ỷ lại không tự giác cố gắng vì không thể theo sát 24/7. Đó chính là khi chúng ta cần đến một PT ảo thực thụ - chiếc smartwatch Galaxy Watch3.

Vẫn mang trong mình thiết kế mặt tròn quen thuộc mang đậm dấu ấn cổ điển lịch lãm, nhiều người sẽ lầm tưởng đây chỉ là một chiếc đồng hồ đeo xem giờ thông thường. Nhưng không, ẩn sâu bên trong Galaxy Watch3 là hàng loạt các tính năng chuyên để phục vụ và chăm lo cho sức khỏe một cách tận tâm chu đáo. Với việc luôn theo dõi một cách sát sao các chỉ số như nhịp tim, thời gian giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ hay đếm bước chân, Galaxy Watch3 là một bảng tổng hợp rõ ràng và chi tiết về sức khỏe hiện thời của bạn. Không những thế, việc cập nhật liên tục các chỉ số sẽ cho phép thiết bị này đánh giá được tổng quan sức khỏe để từ đó người dùng có thể nắm bắt được hiện trạng của mình, tạo động lực to lớn để bạn không còn nghi ngại gì mà không chọn cho mình một bộ môn thể thao phù hợp.

Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, sự chu đáo của Galaxy Watch3 trong vai trò là một PT chuyên nghiệp còn được thể hiện rõ nét với việc thiết bị này được trang bị tới 120 chương trình luyện tập theo từng mục đích, nhu cầu khác nhau. Bạn ngại vì không biết mình tập đúng hay chưa, khó để có thể biết mình tập hiệu quả không, Galaxy Watch3 lo hết. Chỉ cần chọn một nội dung tập luyện thích hợp, mọi động tác "chuẩn" VĐV sẽ được hiển thị ngay trên màn hình cũng như trình chiếu trên TV để bạn không bao giờ lo tập sai được nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xách giày lên mà đi tập thôi nào.

Chuẩn bị cho việc tập luyện đã xong, Galaxy Watch3 còn lo lắng đến mức sẵn sàng cảnh báo khi bắt gặp các dấu hiệu có thể dẫn đến té ngã, gây nguy hiểm đến người sử dụng. Khả năng phân tích chuyển động để giúp cải thiện tư thế và hạn chế chấn thương, cũng như phát hiện và cảnh báo té ngã của PT ảo này được ngay cả các VĐV thể thao quốc gia đánh giá rất cao. VĐV bắn cung Đỗ Thị Ánh Nguyệt chia sẻ: "Chức năng này của Samsung Galaxy Watch3 giúp chúng tôi cẩn thận hơn cũng như giúp chúng tôi tránh được nguy cơ gặp chấn thương khi tập luyện hoặc thi đấu, vì nếu VĐV mà bị chấn thương thì sẽ bị ảnh hưởng tới khả năng thi đấu và không thể bảo đảm thành tích của mình".

Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi - Ảnh 4.

Không những thế, việc hỗ trợ và theo dõi các chỉ số sức khỏe theo từng bộ môn cũng như xuyên suốt trong quá trình tập luyện của Galaxy Watch3 cũng khiến cho nhiều VĐV đặc biệt dành lời khen. VĐV Thể dục dụng cụ Lê Thanh Tùng cho biết anh đặc biệt yêu thích chức năng đo lường giá trị VO2 tối đa trên chiếc đồng hồ thông minh này. Không chỉ cho biết chỉ số Oxy trong máu, thiết bị này còn có thể giúp các VĐV như Tùng theo dõi theo hiệu suất tập luyện từng ngày, từng tuần và từng tháng "sẽ cho chúng ta biết cơ thể đang cần gì và đang mất gì".

Không thích tập thể thao, đó là do bạn chưa sở hữu huấn luyện viên công nghệ cao đặc biệt này mà thôi - Ảnh 5.

"Với Samsung Galaxy Watch3 thì tôi có thể đo thời gian, đo nhịp tim, tối ưu hóa tất cả các vận động. Khi làm các động tác sai kỹ thuật hoặc tập luyện quá sức thì Samsung Galaxy Watch3 sẽ giúp tôi điều chỉnh lại cách tập luyện cho đúng mức và khoa học" VĐV bộ môn Quyền Anh Nguyễn Văn Đương hào hứng cho biết. So với việc trước đây chăm lo sức khỏe phải dựa vào cảm nhận bản thân và sự hỗ trợ chỉ dạy từ huấn luyện viên, đến nay anh đánh giá việc sử dụng Galaxy Watch3 chính là "phương pháp theo dõi sức khỏe tốt hơn và khoa học hơn nhiều".

Động lực rèn luyện thôi chưa bao giờ là đủ nếu chúng ta không có được một huấn luyện viên hay chí ít là một người bạn đồng hành. Không thể lười được nữa, khi mà Galaxy Watch3 giống như một PT "xịn xò" luôn theo sát nhắc nhở mỗi ngày, để không chỉ giúp chúng ta thêm quyết tâm tập luyện nâng cao sức khỏe mà còn góp phần tăng cường chất lượng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.