"Kỳ quan công nghệ" Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng

"Kỳ quan công nghệ" Galaxy Fold đã được giải mã thành công bởi những người chơi nhiệt huyết, thông minh song hành cùng sự may mắn.

Hành trình giải mã kỳ quan đầy sôi động, kịch tính

Chương trình Giải Mã Kỳ Quan Công Nghệ được Samsung Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngày 22/11 đến hết ngày 06/12/2019 với lần lượt năm manh mối được tiết lộ để người chơi tìm ra dãy số mật mã cuối cùng. Với phần thưởng cao nhất là một siêu phẩm Galaxy Fold trị giá 50 triệu đồng cho người chiến thắng, chương trình đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tham dự từ người chơi online qua Fanpage Samsung Việt Nam và tại Samsung 68.

Với format mang đậm nét trinh thám, chương trình đưa người chơi trở thành những thám tử sở hữu đôi mắt tinh tường và khả năng lập luận chính xác để tìm được con số ấn dấu trong các manh mối được ban tổ chức cung cấp. Suốt gần một tháng diễn ra, người tham gia nhận được lần lượt bốn gợi ý bao gồm: Con số trên đồng hồ NTK Công Trí, số lượng chiếc nhẫn đeo trên tay Chloe Nguyen, con số tại buổi trình diễn nghệ thuật ánh sáng với Galaxy Fold và con số hiển thị trên một nền tảng mạng xã hội Samsung Việt Nam.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 1.

Khi được hỏi cảm nhận về bốn manh mối đã được cung cấp, phần lớn người chơi đều đồng ý rằng thử thách có độ khó vừa phải. Anh Khánh, 29 tuổi nhận xét: "Bốn thử thách đã qua đòi hỏi sự tỉ mỉ để tìm ra con số thôi chứ không khó lắm. Với mình thì thử thách đầu tiên của nhà thiết kế Công Trí là khó nhất, bởi mặt đồng hồ có hai con số khiến mình phải lựa chọn".

"Em thấy 4 thử thách dễ có mà khó cũng có. Riêng thử thách tìm con số trong buổi trình diễn ánh sáng em mất khá nhiều thời gian. Hiện em đã tìm ra được 4 con số là 8237, tự tin 80% là em sẽ đúng (cười)", Thuận, sinh viên năm 2 một trường đại học chia sẻ.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 2.

Không khí náo nhiệt và vui vẻ khi mọi người cùng nhìn lại chặng đường giải mã 4 manh mối suốt gần một tháng qua

Gần tới thời điểm gợi ý số 05, manh mối cuối cùng được công bố để người chơi giải mã kỳ quan công nghệ, tất cả đều khá hồi hộp và nghĩ rằng đây sẽ là thử thách khó nhằn nhất. "Em nghĩ thử thách số 5 sẽ cam go nhất vì hiện không đưa ra một con số cụ thể, bắt buộc phải tới Samsung 68 để tìm ra con số cuối cùng", người chơi tên Kiên, 20 tuổi nhận định trước giờ G.

Nam sinh viên tên Đạt cũng cùng nhận định: "Thử thách số 5 sắp tới sẽ khó nhất bởi nó quyết định tìm ra người chiến thắng. Em tự tin mình sẽ có 50% chiến thắng". "Mình cho rằng thử thách số 5 sẽ đòi hỏi sự phán đoán nhanh để tìm ra chính xác con số cuối cùng nằm tại Samsung 68 hôm nay", anh Khánh cho biết khi được hỏi về sự chuẩn bị cần thiết để tìm ra manh mối cuối cùng.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 3.

Đại diện bên thứ 3 trung lập được mời tới để tạo mật mã, đảm bảo tính bảo mật cho kết quả cuối cùng

Bầu không khí sôi động tại Samsung 68 bỗng được đẩy lên kịch tính và tập trung cao độ khi manh mối cuối cùng được ban tổ chức đưa ra. Một bài toán hình học phải giải với rất nhiều gợi ý nhỏ nằm rải rác khắp khán phòng. Đã rất nhiều phương pháp được các người chơi đưa ra nhằm có thể tìm ra chính xác con số trong thời gian ngắn nhất.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 4.

Đây là manh mối số 5 để tìm ra con số cuối cùng, kết hợp với bốn con số trước đó để người chơi có thể thể "giải mã" thành công Galaxy Fold

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 5.

Mọi người đổ xô vào các màn hình đặt trong khán phòng để bắt đầu trổ tài thám tử bản thân, giải câu đố nhanh nhất

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 6.

Rất nhiều cách được người tham gia đem ra áp dụng, như chụp ảnh lại để có thể phóng lớn tìm dấu vết hệt như phim trinh thám

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 7.

Thậm chí là áp dụng "siêu trí tuệ" toán học vào để tìm ra quy luật các con số của chương trình

Sau khi đã giải được ẩn số cuối cùng trong dãy 5 chữ số, những người chơi đầu tiên đã bắt đầu tiếp cận khu vực nhập mã số với hy vọng sẽ giải mã thành công kỳ quan công nghệ Galaxy Fold. Tại đây ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn một màn hình để mọi người nhập 5 con số mà bản thân cho là đúng. Mỗi người sẽ có 10 giây để nhập dãy số của mình và quá trình này sẽ chỉ dừng lại khi tìm được "thám tử tư" tài ba nhất để song hành cùng mẫu flagship Galaxy Fold.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 8.

Màn hình để nhập dãy 5 chữ số đã sẵn sàng chờ đón tài năng và cả sự may mắn từ các "thám tử tư"

Đúng 20h ngày 06/12/2019, tất cả người chơi lần lượt trổ tài với dãy 5 con số bản thân tìm được từ các manh mối chương trình cung cấp. Tất cả đều hồi hộp bởi xác suất 5 con số chính xác là không quá lớn, lại chỉ có 10 giây để nhập nên càng thêm áp lực. Có một chút buồn thoáng qua trên nét mặt những người đã thử và không thành công.

Kỳ quan công nghệ gọi tên người kiên định và may mắn nhất

Sau khoảng hơn chục lượt thử đầu tiên, cả khán phòng như nổ tung khi MC thông báo đã tìm ra người chiến thắng. Cảm xúc vỡ òa, không nói nên lời hiện rõ trên gương mặt cô gái trẻ Trần Lê Thiên Nhi, sinh viên năm 3 trường Đại học Tôn Đức Thắng hòa cùng tiếng vỗ tay, hò reo chúc mừng từ mọi người xung quanh đã tạo nên một quang cảnh thật đáng nhớ.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 9.

Khoảnh khắc Thiên Nhi cầm trên tay kỳ quan công nghệ Galaxy Fold

"Thật sự không thể tin được. Em cứ nghĩ bao nhiêu cái xui dồn hết vào cuối năm. Như em mới chuyển chỗ ở lỡ làm mất thẻ xe phải đền năm chục ngàn. Vẫn còn buồn nhưng giờ tự nhiên trúng 50 triệu quả thực ...(cười)", Nhi chia sẻ sau giây phút bất ngờ vì mình là người chiến thắng.

"Em thấy các thử thách chương trình đưa ra khá khó. Em cứ nghĩ trong đầu là không dễ ăn đâu nhưng không ngờ em mở ra một cái thì lại thành công (cười tít mắt). Khó nhất là thử thách đầu tiên của nhà thiết kế Công Trí. Em lưỡng lự giữa kim giờ và kim phút. Em tin vào lựa chọn của mình".

"Thử thách cuối cùng em cũng lưỡng lự giữa số 4 và số 3. Sau đó em quyết định chọn số 3. Thực sự tới lượt em bấm em không nhớ mình đã nhấn những số gì nữa, mọi thứ diễn ra quá nhanh quá bất ngờ chỉ trong 10s do ban tổ chức đưa ra", cô gái xinh xắn chia sẻ về cảm nhận và hành trình đã giúp bản thân trở thành người thắng cuộc.

Kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đã được giải mã và hành trình đầy kịch tính, thăng hoa đến phút cuối cùng - Ảnh 10.

Có lẽ Galaxy Fold là món quà đáp lại xứng đáng dành cho Thiên Nhi bởi trò chuyện thêm mới biết tình cảm của cô dành cho thương hiệu Samsung nói chung, mẫu flagship này nói riêng nhiều tới mức nào. Nhi chia sẻ bản thân cùng người bạn là người đầu tiên tới check-in tại chương trình hôm nay. Bên cạnh đó cô sinh viên năm 3 cũng là một Samfan đích thực khi đang và đã dùng qua rất nhiều smartphone của hãng như Galaxy A7, Galaxy Note3, Note8, S9.

Để giải mã được kỳ quan công nghệ Galaxy Fold hẳn cần tới người đủ thông minh, quyết đoán và tất nhiên là cả tình yêu với sản phẩm đủ lớn để sở hữu thêm cho mình một chút may mắn cần thiết. Và ngày hôm nay kỳ quan công nghệ từ Samsung đã tìm được chủ nhân xứng đáng như vậy.