Lần đầu “sờ” Cablemod, không chỉ là một “cọng cáp” có giá ngang phím cơ

Với khoảng 70$ tương đương với 1.6 triệu đồng không khó để game thủ Việt có thể sở hữu một số mẫu phím cơ có chất lượng tương đối tốt nhưng với số tiền này có thể chỉ mua được 1 cọng cáp mang thương hiệu Cablemod mà thôi.

Trải nghiệm đặt hàng còn nhiều bỡ ngỡ

Cablemod là một thương hiệu chuyên chế tác các sản phẩm dùng trong modding hay custom phục vụ nhu cầu trang trí đa dạng của game thủ từ đơn giản tới phức tạp nhất. Mặc dù vẫn chưa có trụ sở chính thức tại Việt Nam nhưng hiện tại chính sách vận chuyển hàng hóa đến từ thương hiệu này vẫn đáp ứng tốt các khách hàng có nhu cầu.

trang chủ của Cablemod toàn bộ đều sử dụng ngôn ngữ quốc tế

Được giới thiệu là sử dụng các chất liệu cao cấp cùng khả năng chế tác tỉ mỉ, trải nghiệm tự tạo ra một cọng cáp theo sở thích cá nhân từ website Cablemod tương đối thú vị và mang tới cảm giác phấn khích khi không biết sản phẩm thực sự nhận được chất lượng sẽ như thế nào. 

tùy biến cáp theo ý thích ngay trên website

May mắn thay, Cablemod dường như đáp ứng tốt sự mong mỏi cũng như số tiền không hề nhỏ người dùng bỏ ra cho sản phẩm “ngoại binh” này.

Ấn tượng ban đầu 

Mất khoảng 8~10 ngày sau khi đặt hàng, chiếc cáp “1,6 triệu đồng” mới về đến Việt Nam, ấn tượng đầu tiên nằm ở phần bao bì được đóng gói rất cẩn thận. Phần hộp bên ngoài là dạng hộp vải cứng có thêu logo Cablemod nổi bật ngay chính giữa, bên trong hộp chia làm 2 khoang để cáp và được áp thêm một lớp đệm tiêu âm chống sốc bên trong nhằm bảo vệ hoàn hảo sản phẩm có hành trình di chuyển tương đối xa xôi.

vỏ hộp bên ngoài 

mở hộp

Các góc cạnh của dây nối được cố định bởi các “mối dính” nhằm giữ nguyên form cho sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng tương đối khắt khe về thẩm mĩ. Trong hộp còn tặng kèm 1 sticker và một mối giữ dây trên mặt bàn khi cần thiết.

Chất lượng tuyệt hảo còn hơn là một “cọng cáp” đơn thuần

Lựa chọn một bộ dây cho bộ phím custom của người viết, Cablemod cho thấy đây là lựa chọn hoàn toàn chính xác khi chất lượng tín hiệu hoàn toàn bình thường không gặp bất cứ trở ngại nào. Tốc độ phản hồi và độ trễ do việc “thay dây” mang lại là không có.

Bên cạnh đó, nếu xét về việc hài lòng thì chắc chắn người viết không có từ nào để chê mức độ hoàn thiện của Cablemod. Không chỉ thực hiện chính xác order của người dùng, Cablemod hoàn toàn xử lý tốt các mối nối hay bề mặt dây nối mang tới cảm giác cao cấp cho sản phẩm không như một số đơn vị thi công dây cáp theo yêu cầu khác.

Đặt một sợi cáp “bảy sắc cầu vồng” và nhận lại đúng và đẹp hơn cả mong đợi khiến Cablemod không chỉ mang tới một sợi cáp mà đây chắc chắn là một mảnh ghép gia tăng tính thẩm mĩ cho góc gaming của người viết hơn rất nhiều. 

Nhìn chung với mức giá tương đối cao, Cablemod chắc chắn không phải là món phụ kiện dành cho các game thủ “ví lép”, nhưng nếu người dùng là những người quan tâm đến tính thẩm mĩ, dân chơi phím custom hay có điều kiện tài chính dư giả thì chắc chắn đây là một thương hiệu đáng được lưu tâm trong thời gian tới.