Laptop NVIDIA GeForce RTX 40 giải phóng tiềm năng mùa tựu trường

Laptop NVIDIA GeForce RTX 40 Series hiệu năng siêu đinh với giá thành siêu hợp lý. Sự lựa chọn hàng đầu cho Hoc Sinh/Sinh Viên.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop để đáp ứng nhu cầu của bạn trong học tập, chơi game và sáng tạo? Hãy thử dòng laptop NVIDIA GeForce RTX 40 Series - một sự lựa chọn mang tính cách mạng cho sinh viên, game thủ và những người đam mê sáng tạo.

Tăng tốc trong học tập

Giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-với-dòng-laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-sáng-tạo.jpg

GeFore laptop có tốc độ cưc nhanh, nhất là trong các tác vụ mà các bạn Học Sinh/Sinh Viên thường xuyên sử dụng. Thày vì phải ngồi đợi hàng phút đồng hồ để nhìn các phần mềm đươc bật lên, giờ đây khoảng thời gian buồn chán đó chỉ còn vài giây. Bên cạnh đó, tích hợp AI trên các GeFore RTX 40 sẽ như một người bạn giúp các bạn Học Sinh/Sinh Viên như có một trợ thủ đắc trong quá trình học tập.

Giải phóng sức sáng tạo

Giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-với-dòng-laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-học tập.jpg

Cho dù bạn đang render các mô hình 3D phức tạp hay chỉnh sửa video 8K HDR có độ phân giải cao, laptop GeForce RTX 40 Series đều mang đến tốc độ và hiệu quả vô song. Nền tảng NVIDIA Studio độc quyền cho phép các nhà thiết kế và người sáng tạo nội dung bằng các công cụ và công nghệ tiên tiến từ đó vượt qua ranh giới và truyền cảm hứng cho người khác bằng những sáng tạo của mình.

Sức mạnh và tính di động

Laptop GeForce RTX 40 Series kết hợp liền mạch giữa sức mạnh và tính di động. Với công nghệ Max-Q, bạn có thể tận hưởng những thiết kế mỏng và nhẹ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Tuổi thọ pin kéo dài và hoạt động yên tĩnh sẽ giúp bạn không bị phân tâm và luôn tập trung. Chuyển đổi dễ dàng từ lớp học sang các buổi học hoặc nỗ lực sáng tạo, mang theo sức mạnh của sự đổi mới mọi lúc mọi nơi.

Thống trị trò chơi

Giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-với-dòng-laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-gaming.jpg

Laptop GeForce RTX 40 Series tái định nghĩa tính chân thực với tính năng dò tia (Ray Tracing) thời gian thực, mang lại hiệu ứng ánh sáng, phản chiếu và đổ bóng ngoạn mục. Đắm chìm trong thế giới trò chơi hơn bao giờ hết với sức mạnh của Laptop GeForce RTX 40 Series.

Một số hình ảnh sự kiện Họp Báo GEFORCE RTX FOR AI AND STEM

Laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-họp-báo.jpg

Vừa đây, đại diện NVIDIA tại Việt Nam đã tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để công bố không chỉ đến cánh báo chí mà còn cả thị trường chung và khách hàng đang mong đợi dòng Laptop Geforce RTX 40 đầy mạnh mẽ và mới nhất. Hãy cùng xem qua các tấm ảnh tại buổi họp báo Geforce RTX 40 đầy thông tin mới cho khách hàng.

Laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-thực-tế.jpg
Laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-họp-báo-thuyết-trình.jpg
Laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-họp-báo-quà-tặng.jpg
Laptop-NVIDIA-GeForce-RTX-40-giải-phóng-tiềm-năng-mùa-tựu-trường-họp-báo.jpg