Lệ Quyên không hề thích TikTok nhưng vẫn có tài khoản hơn 300K follower, cùng nhiều clip "đu trend" cực đỉnh?

Lệ Quyên nhận xét TikTok là "thế giới nháo nhào, loạn xạ đủ thể loại" và không thích nền tảng này.

Mới đây trên trang Instagram với hơn 95K người theo dõi, Lệ Quyên đã đăng story chia sẻ rằng mình không hề thích ứng dụng TikTok và sẽ không bao giờ chơi. Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhận xét đây là "một thế giới nháo nhào, loạn xạ, đủ kiểu thể loại. Chắc Q sợ ồn ào nên không bắt kịp xu hướng chăng".

Lệ Quyên không hề thích TikTok nhưng vẫn có tài khoản hơn 300K follower, cùng nhiều clip đu trend cực đỉnh? - Ảnh 1.

TikTok là nền tảng MXH hot nhất ở thời điểm hiện tại, ứng dụng quay video ngắn này đã có lượng tải về vượt qua cả Facebook trong thời gian gần đây để leo lên vị trí top 1 MXH. Tuy nhiên, TikTok vẫn bị nhiều người "tẩy chay" vì lo sợ ván đề bảo mật hay chính vị nội dung "nháo nhào" như Lệ Quyên nhận xét.

Tài khoản TikTok được nữ ca sĩ đăng tải trên story có tên là @lequyenofficial. Đây không phải là một tài khoản fake muốn mạo danh Lệ Quyên, đây là một tài khoản mà FC (fan club) lập ra, hiện đã có gần 320K người theo dõi và hơn 3,1 triệu lượt thích. Mỗi video đăng tải trên tài khoản này cũng thu về hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt xem nhưng đây chỉ là tài khoản mà fan tạo cho Lệ Quyên mà thôi.

Lệ Quyên không hề thích TikTok nhưng vẫn có tài khoản hơn 300K follower, cùng nhiều clip đu trend cực đỉnh? - Ảnh 2.

Lệ Quyên khẳng định mình không thích TikTok tới 2 lần

Kênh TikTok này thường xuyên đăng tải các khúc hát của Lệ Quyên, cuộc sống hằng ngày hay thậm chí là ghép nhạc bắt trend cực xịn.