Link tải miễn phí Creature In The Well, indie game xuất sắc nhất nhì năm 2019

Creature In The Well đang được miễn phí 100%.

Nếu bạn đang tìm một tựa game mang phong cách pinball kinh điển tương tự như Yoku's Island Express, thì Creature In The Well chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là tựa game hành động phiêu lưu kết hợp với bắn bóng và giải đố.

Link tải miễn phí Creature In The Well, indie game xuất sắc nhất nhì năm 2019 - Ảnh 1.

Trong Creature In The Well, bạn sẽ vào vai một chú robot đang cố gắng đem lại sự tự do cho một một ngôi làng, cứu họ thoát khỏi sự cai trị của một sinh vật bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải thâm nhập vào một hầm ngục trên núi để đánh bại tên đầu sỏ. 

Trên đường đi, bạn sẽ cần phải vượt qua các câu đố, thử thách và hạ gục các con quái vật bằng cách thu thập, sử dụng các vật có dạng như quả bóng pinball. Bạn có thể đánh những quả bóng bằng thanh kiếm của mình và khiến chúng bay theo ý muốn của bạn.

Link tải miễn phí Creature In The Well, indie game xuất sắc nhất nhì năm 2019 - Ảnh 2.

 Đừng vì vẻ bề ngoài mà đánh giá thấp Creature In The Well. Trò chơi này thực sự hấp dẫn và có tình gây nghiện cao. Trong số những trò chơi mang phong cách arcade cổ điển, Creature In The Well là một cái tên xuất sắc, một tựa game trực quan, thú vị và cực kỳ đẹp mắt.

Ở thời điểm hiện tại, Creature In The Well đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn quan tâm có thể tải tại đây.