Lisa - BLACKPINK chính thức làm đại sứ cho Vivo, video giới thiệu đạt luôn 1 triệu views chỉ sau 1h

Lisa - BLACKPINK đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng Trung Quốc sau khi chính thức trở thành đại sứ cho dòng S7 của Vivo. Có vẻ như Samsung sẽ không vui rồi!

Sau khi có nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ, Lisa (BLACKPINK) đã chính thức trở thành đại diện thương hiệu của Vivo. Ngay lập tức, rất nhiều hình ảnh, clip quảng bá được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được những phản hồi tích cực.

Lisa - BLACKPINK chính thức làm đại sứ sản phẩm mới của Vivo, video giới thiệu đạt luôn 1 triệu views chỉ sau 1h - Ảnh 1.

Năm nay, chỉ riêng thị trường Trung Quốc, Lisa đã trở thành đại diện cho Downy, game Brawl Stars, sữa chua Zhengouli và điện thoại Vivo S7. Lisa là gương mặt đại diện cho dòng điện thoại mới ra mắt của Vivo - S7. Đây là dòng điện thoại 5G mới nhất của hãng.

Video giới thiệu gương mặt đại diện mới - Lisa và ra mắt dòng điện thoại S7 của Vivo.

Lisa trải nghiệm Vivo S7.

Chưa tới 1h, video giới thiệu Lisa cùng với Vivo S7 đã đạt 1 triệu views trên trang mạng xã hội của Trung Quốc và đang tăng lên một cách chóng mặt.

Lisa - BLACKPINK chính thức làm đại sứ sản phẩm mới của Vivo, video giới thiệu đạt luôn 1 triệu views chỉ sau 1h - Ảnh 4.

Không chỉ vậy hastag #LISAforvivoS7 là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng xã hội.

Còn bây giờ hãy cùng ngắm Lisa thần thái hút hồn bên dòng điện thoại S7 mới của Vivo.