Lộ diện Xiaomi Mi 10 Ultra với camera 120x cực đẹp

Không hài lòng với Mi 10 Pro, Xiaomi đang chuẩn bị cho một mẫu smartphone Mi 10 Ultra với những tính năng vô cùng hấp dẫn.

Cái tên Mi 10 Ultra đã được một quan chức Xiaomi xác nhận gần đây và giờ đây càng có nhiều thông tin hơn về sản phẩm thông qua kết xuất và áp phích xuất hiện.

Lộ diện Xiaomi Mi 10 Ultra với camera 120x cực đẹp - 1

Hình ảnh kết xuất của Mi 10 Ultra đã được đăng trên cộng đồng Slashleaks, với tỷ lệ chính xác rất cao. Có vẻ như thị trường sắp chứng kiến một chiếc smartphone có khả năng zoom 120x ra mắt, như đã đồn đại cho Mi CC10 Pro cách đây 1 hoặc 2 tháng.

Mô tả cho thấy sản phẩm đi kèm camera kính tiềm vọng đặt trong một thiết lập 4 camera, có thể bao gồm camera chính 108 MP, camera siêu rộng cùng một camera tele khác. Thậm chí, các nguồn tin còn tiết lộ rằng Xiaomi sẽ trình diễn hệ thống camera selfie tích hợp trong màn hình ngay với Mi 10 Ultra này.

Bên cạnh đó, một loạt tin đồn khác chỉ ra rằng thiết bị sẽ có một phiên bản với mặt sau trong suốt cũng như một phiên bản màu trắng gốm.

Lộ diện Xiaomi Mi 10 Ultra với camera 120x cực đẹp - 2

Về cấu hình, Mi 10 Ultra cũng sẽ mang đến khả năng sạc nhanh 100+ W, RAM 16 GB và có thể trở thành một sản phẩm siêu mạnh mẽ. Hệ thống làm mát buồng hơi được cải thiện cũng sẽ bao gồm, cùng với hệ thống âm thanh HiRes và đầu đọc dấu vân tay thế hệ tiếp theo. Cuối cùng, đây có thể là smartphone đầu tiên của Xiaomi đi kèm màn hình 120 Hz mà không phải thuộc dòng chơi game.

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Mi 10 Ultra vào ngày 11/8 với giá bán chưa được tiết lộ, tuy nhiên có vẻ như con số sẽ không hề rẻ.