Loa thanh Sony và TV Bravia – Sự kết hợp hoàn hảo chinh phục mọi trận cầu rực lửa

Chìa khoá để thưởng thức trọn vẹn hành trình chinh phục mọi trận cầu đỉnh cao chính là sự kết hợp tinh tế giữa loa thanh Sony và TV Bravia.

Trong tất cả các môn thể thao, bóng đá luôn là tâm điểm nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khán giả. Người hâm mộ có thể tìm kiếm cho mình cách để đồng hành cùng đội tuyển. Những người có điều kiện dĩ nhiên sẽ xách vali lên và đi để tận mắt chứng kiến các trận cầu đỉnh cao; nhưng có lẽ phần lớn đều sẽ dõi theo tại nhà, thông qua màn hình TV. Đó chính là lúc mà góc giải trí tại gia thể hiện giá trị của mình.

Nếu như những chiếc TV Bravia từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Việt với chất lượng hình ảnh xuất sắc, loa thanh Sony nổi lên như là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới. Không chỉ dễ dàng lắp đặt, tích hợp cho nhiều mẫu mã và thương hiệu TV, mà các loa thanh Sony còn tạo ấn tượng với người dùng bằng chất âm trầm, dày, tạo nên dấu ấn đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Các dòng loa thanh luôn được đánh giá cao ở sự đa năng, phù hợp cho nhiều chương trình giải trí, đặc biệt chế độ Sport của loa thanh của Sony được sinh ra chỉ để dành cho fan hâm mộ trái bóng tròn. Các bậc thầy về âm thanh đến từ Nhật Bản có công thức rất riêng, với khả năng tái tạo một cách sống động những âm thanh đặc trưng của môn thể thao vua từ tiếng hò reo của khán giả cho đến những pha chạm bóng đầy kỹ thuật của các cầu thủ. Kết hợp với công suất lớn, loa thanh của Sony khiến khán giả cảm thấy như đang được đứng hò reo tại cầu trường rực lửa, đồng hành cùng các đội tuyển yêu thích của mình chiến thắng trận đấu.

Nổi bật phải kể đến dòng loa thanh HT-RT40 của Sony, vốn được những người yêu bóng đá săn đón rất nhiều trong thời gian qua. Đây cũng không phải là điều bất ngờ, khi mà HT-RT40 là dòng loa thanh như được “sinh ra dành cho quả bóng tròn”. Hệ thống âm thanh bao gồm loa soundbar 3 kênh, loa subwoofer và 2 loa tallboy phía sau, tái tạo âm thanh vòm 5.1 kênh bao trùm toàn bộ không gian căn phòng một cách trung thực và hoàn hảo. Với tổng công suất đáng nể 600 W, kết hợp cùng chất lượng hình ảnh chân thực từ TV Bravia; loa thanh Sony HT-RT40 sẽ biến căn phòng của bạn thành một cầu trường thu nhỏ đầy cảm xúc.

Loa thanh Sony và TV Bravia – Sự kết hợp hoàn hảo chinh phục mọi trận cầu rực lửa - 1

Đặc biệt không thể bỏ qua loa thanh Sony HT-S350, một lựa chọn tiết kiệm nhưng vẫn đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực cho các tín đồ của môn thể thao vua. Với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng kết nối, HT-S350 không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của TV Bravia của thiết kế nội thất trong căn phòng, mà còn nâng tầm chất lượng âm thanh đáng kể. Bộ loa thanh 2.1 kênh với công nghệ âm thanh vòm giả lập kết hợp cùng âm trầm sâu lắng từ loa subwoofer không dây mạnh mẽ, HT-S350 chắc chắn sẽ thỏa mãn đam mê bóng đá, thể thao của người dùng với một mức chi phí vô cùng hợp lý.

Loa thanh Sony và TV Bravia – Sự kết hợp hoàn hảo chinh phục mọi trận cầu rực lửa - 2

Loa thanh Sony HT-S350 là sản phẩm tiêu biểu, mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng với giá hợp lý.

Hành trình dù ngàn vạn dặm luôn khởi đầu chỉ bằng một bước chân, cũng như một hệ thống giải trí hoàn hảo sẽ là điểm xuất phát tuyệt vời để khán giả có thể đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích chinh phục những vinh quan trong tương lai. Nắm bắt được điều này, Sony cũng đã trình làng chương trình khuyến hấp dẫn giảm ngay 30% giá loa thanh khi mua cùng TV Bravia kích thước 43 inch trở lên từ ngày 18/11/2019 đến 26/01/2020. Đây chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho người hâm mộ thể thao, nhất là bóng đá tại Việt Nam.

Tham khảo thêm về chương trình khuyến mãi của Sony tại: https://www.sony.com.vn/microsite/TET/SoundBar/