Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá "kịch sàn" trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5⁄5, chị em "chốt" ngay kẻo lỡ!

Rất nhiều sản phẩm từ máy hút bụi cầm tay đến nồi chiên không dầu đang được giảm giá hơn 50% trên Shopee, không xuống tiền bây giờ thì còn khi nào nữa?

Một ngày hội "chốt deal" nữa lại hạ cánh trên Shopee, nếu là một tín đồ săn sale đúng nghĩa thì đây là một dịp không thể tuyệt vời hơn để phái đẹp sắm sửa cho mình những món đồ gia dụng mà mình đã "lăm le" từ lâu. Hoặc anh em cũng có thể nhân dịp này để lấy lòng các nàng, vừa có được cảm tình của crush, vừa tiết kiệm được bộn tiền, lợi cả đôi đường rồi còn gì?

Do đó, dưới đây là loạt đồ gia dụng chất lượng mà các tín đồ "chốt" đơn nên nghía qua trong ngày siêu sale 5/5 lần này nhé.

Nồi chiên không dầu

Trong khi phong trào ăn uống, sinh hoạt một cách "healthy và balance" đang lên ngôi, thì sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu trong căn bếp xinh xắn của mình là một quyết định không tồi.

Nồi chiên không dầu Bluestone đến từ Singapore, đang giảm giá đến 40%, mua chung cùng hội chị em còn được giảm thêm 50k nữa, rủ rê đi thôi!

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 1.

Còn nếu là fan của những thiết kế sang trọng, thanh lịch, chiếc Jumbo Plus của Lock&Lock sẽ là lựa chọn tuyệt vời, ngoài mức giảm lên đến 53%, khách sẽ còn được tặng kèm một chiếc ly giữ nhiệt trị giá 550k nữa đấy ạ!

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 2.

Còn nếu muốn "ăn chắc mặc bền", thương hiệu đồ gia dụng trứ danh Sharp của Nhật Bản sẽ là một lựa chọn không tồi đâu, đã thế còn sale 43% nữa.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 3.

Máy hút bụi

Thế kỷ 21 rồi ai còn quét nhà bằng tay nữa. Chưa kể là máy hút bụi đang được Shopee sale nữa chứ. Tham khảo những mẫu máy hút bụi dưới đây, chốt đơn và giải phóng sức lao động nào!

Đồ rẻ mà chất thì chỉ có nhắc đến Xiaomi, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi cầm tay thì mẫu sản phẩm bên dưới rất là đáng cân nhắc luôn.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 4.

Lại đến từ thương hiệu Lock&Lock, đây là mẫu mã hút bụi cầm tay trứ danh của hãng sản xuất Hàn Quốc, điểm mạnh nữa là nó có thể hoạt động hoàn toàn không dây, thao tác cũng tương đối dễ dàng, lựa chọn tuyệt vời để chốt đơn trong đợt siêu sale này.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 5.

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi truyền thống đến từ Samsung, trông hơi low-tech tí thôi nhưng hiệu quả thì khỏi bàn, đã thế lại còn đang được giảm giá 50% nữa.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 6.

Nồi áp suất điện

Muốn nấu bún bò thì phải hầm chân giò, nấu sao cho nhanh đây ta? Mua nồi áp suất đi các mẹ bỉm sữa, Shopee cũng đang sale đấy.

Lại đến từ Bluestone, nếu chị em đang tìm kiếm một chiếc nồi áp suất điện để nấu nhanh các món hầm thì đây là mẫu nồi nên "nghía" qua.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 7.

Nếu muốn một thương hiệu uy tín hơn một chút, các mẹ "bỉm sữa" có thể nghía qua một sản phẩm khác của Phillips, cũng đang được giảm giá lên đến 26%, độ bền bỉ thì khỏi bàn.

Loạt đồ gia dụng đang được giảm giá kịch sàn trên Shopee trong ngày hội siêu sale 5/5, chị em chốt ngay kẻo lỡ! - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp