Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ

Galaxy A14, OPPO A58, Redmi 12 là 3 trong số 10 smartphone bán chạy trong tháng 9/2023. Điểm chung của những thiết bị này là mức giá phải chăng, dễ tiếp cận và có thông số phần cứng nổi bật. Số liệu được tổng hợp từ 2 hệ thống bán lẻ chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT Shop.

Galaxy A14

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 1.

Với mức giá 4,5 triệu đồng, Galaxy A14 là mẫu smartphone tầm trung được người dùng chọn mua nhiều nhất trong tháng 9 vừa qua với nhiều ưu điểm. Máy có thiết kế hiện đại, mặt lưng nhám với các đường vân nổi giúp hạn chế bám mồ hôi dấu vân tay, màn hình lớn 6,6 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz giúp mọi trải nghiệm thị giác trên Galaxy A14 được sắc nét, đi cùng con chip Dimensity 700 ổn định và có hỗ trợ 5G.

OPPO A58

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 2.

Nhỉnh hơn Galaxy A14, chiếc OPPO A58 có mức giá 4,69 triệu đồng và xếp thứ 2 trong danh sách smartphone bán chạy tháng 9. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, vuông vức theo xu hướng, mặt lưng nhám, màn hình rộng 6,72 inch, Full HD+, camera trước dạng đục lỗ, camera chính cảm biến 50 MP. OPPO A58 có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

OPPO A38

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 3.

OPPO A38 được xem như phiên bản rút gọn của OPPO A38 khi máy có mức giá rẻ hơn nửa triệu đồng, từ 4,2 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Nét ấn tượng đầu tiên ngay khi nhìn vào của OPPO A38 nằm ở thiết kế vuông vức, mang lại sự cứng cáp cũng như đơn giản. Mặt lưng và màn hình của điện thoại được thiết kế phẳng, kết hợp với cụm camera chính 50 MP và cảm biến phụ 2 MP. Màn hình kích thước 6,56 inch, tấm nền IPS LCD, HD+ cho trải nghiệm xem ở mức vừa đủ.

Redmi 12

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 4.

Với mức giá từ 3,5 triệu đồng, Xiaomi Redmi 12 là một lựa chọn đáng giá dành cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ hội tụ đủ nhiều tính năng, trang bị hiện đại. Thiết kế của Redmi 12 hiện đại với kiểu dáng vuông vức, màn hình viền mỏng kích thước 6,79 inch, tấm nền IPS LCD, 90 Hz ít hãng nào trang bị cho một mẫu smartphone có giá dưới 4 triệu đồng. Cùng với đó là cụm 3 camera chính độ phân giải 50 MP, đi kèm camera góc rộng 8 MP và xóa phông 2 MP.

iPhone 14 Pro Max

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 5.

Sau khi thế hệ mới ra mắt, iPhone 14 Pro Max đã được điều chỉnh giá xuống còn từ 26 triệu đồng, khiến máy trở thành thiết bị đáng mua và phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng hơn. Model này sở hữu thiết kế đặc trưng với khung viền vuông, Dynamic Island, màn hình Super Retina XDR, kích thước 6,7 inch, vi xử lý Apple A16 Bionic vẫn dư sức chiến hầu hết các tựa game cùng với những tác vụ nặng mượt mà.

iPhone 15 Pro Max

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 6.

Danh sách bán chạy không thể thiếu mẫu flagship mới nhất của Apple, iPhone 15 Pro Max. Sản phẩm tiếp tục thu hút người dùng với những thay đổi mới, phải kể đến như vật liệu Titanium, cổng sạc USB-C thay cho Lightning, camera được nâng cấp về hiệu suất chụp ảnh cũng như quay video và vi xử lý A17 Pro mạnh mẽ nhất trong thế giới smartphone. iPhone 15 Pro Max hiện có giá từ 33,9 triệu đồng.

Galaxy A04

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 7.

Galaxy A04 là mẫu smartphone giá rẻ nhất được tìm mua nhiều khi chỉ từ 2,3 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+, phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản. Chip MediaTek Helio P35 đáp ứng được các tác vụ sử dụng hàng ngày, kết hợp với camera chính 50 MP được xem như một trang bị khủng cho một chiếc máy chỉ hơn 2 triệu đồng. Cung cấp năng lượng cho A04 là viên pin 5.000 mAh cùng khả năng sạc 15 W, có thể đáp ứng cả ngày dài sử dụng.

Realme C35

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 8.

Có mức giá chỉ từ 2,99 triệu đồng, Realme C35 là số ít chiếc điện thoại có giá dễ tiếp cận nhất trong danh sách bán chạy của tháng 9 rồi. Sản phẩm có vi xử lý Unisoc T616, camera chính 50 MP, dung lượng pin 5.000 mAh, sạc nhanh 18 W phù hợp cho người dùng tài xế công nghệ hay người lớn tuổi, cùng bộ nhớ RAM 4 GB đủ đáp ứng các tác vụ cơ bản đọc báo, xem phim hàng ngày.

OPPO Reno10

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 9.

Nằm trong dòng sản phẩm chủ lực Reno của OPPO, chiếc Reno10 tuy có mức giá trên 10 triệu đồng nhưng vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn. Reno10 năm nay đã thay đổi suy nghĩ “cấu hình yếu, giá cao” của nhiều người về dòng Reno khi sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với chip MediaTek Dimensity 7050, màn hình cong 3D AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz. Camera được đầu tư mạnh mẽ với bộ 3 ống kính chính 64 MP, tele chân dung 32 MP và góc rộng 8 MP. 

Redmi Note 12

Loạt smartphone bán chạy trong tháng 9: Đa số là máy Android tầm trung, một mẫu iPhone đời cũ gây bất ngờ - Ảnh 11.

Vốn là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Redmi, Redmi Note 12 từ khi ra mắt đến nay đã hơn 6 tháng mà vẫn được người dùng tín dụng và chọn mua. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Redmi 12 khi có màn hình tần số quét cao hơn, 120 Hz, kích thước 6,67 inch, tấm nền AMOLED Full HD+, camera 3 ống kính gồm 50 MP, 8 MP và 2 MP. Bên trong là con chip Snapdragon 685 phổ biến trên nhiều dòng máy hiện nay bởi hiệu năng tốt cùng khả năng tiết kiệm pin ấn tượng. Redmi Note 12 có mức giá từ 4,3 triệu đồng.