Logitech G604 Lightspeed: Chuột gaming không dây sở hữu bề ngoài vô cùng sang trọng

Logitech G604 Lightspeed: Chuột gaming không dây sở hữu bề ngoài vô cùng sang trọng

Nếu bạn nghĩ G502 và DeathAdder Elite là những con chuột tốt, nhưng nếu bạn có thể chi thêm 1 khoản tiền nho nhỏ nữa thì G604 Lightspeed của Logitech sẽ là 1 lựa chọn vô cùng hợp lý.

Về một số khía cạnh, G604 giá 95 USD là phiên bản nâng cấp của G502. Hình dạng và thiết kế tổng thể của cả hai đều tương tự nhau (cũng như vị trí của hầu hết các nút có thể lập trình), nhưng G604 nổi trội hơn G502 với chức năng không dây, nhiều nút hơn và thẩm mỹ ít hào nhoáng hơn. Công nghệ không dây của thiết bị có hai giao thức có thể chuyển đổi đó là Bluetooth truyền thống và công nghệ Lightspeed 1ms "cực nhanh" của Logitech, có thể truy cập bằng cách sử dụng bộ thu không dây đi kèm.

Qua Bluetooth, pin G604 có thể hoạt động trong vòng 5,5 tháng, điều này đơn giản là tuyệt vời đối với một con chuột không dây. Con số đó giảm xuống còn 240 giờ trong thời gian sử dụng Lightspeed, tương đương với khoảng 10 ngày chơi game không ngừng nghỉ. Để tối đa hóa tuổi thọ pin, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp: Lightspeed chơi game để độ trễ là nhỏ nhất và Bluetooth cho công việc, duyệt web hoặc các tựa game ít cường độ hơn như Civilization VI.

Trước khi tiếp tục, G604 có một nhược điểm lớn mà chúng ta nên chỉ ra: không giống như MX Master 3 và nhiều loại chuột không dây cao cấp khác, G604 không thể sạc lại qua cáp - bạn sẽ phải thay thế AA duy nhất của nó. pin theo thời gian. Giống như nhiều chuột chơi game hiện đại của Logitech, G604 Lightspeed sở hữu cảm biến 16.000 DPI, vì vậy nó lý tưởng cho bất kỳ tựa game nào yêu cầu phản xạ nhanh như chớp. Cảm biến cũng cung cấp khả năng theo dõi mượt mà, nhất quán trên nhiều bề mặt khác nhau. Vì đây là một con chuột chơi game cao cấp, có một loạt các nút có thể lập trình thông thường để bạn tận dụng: tổng cộng 15 và tất cả chúng đều được đặt một cách thích hợp - sáu nút ngón tay cái cảm thấy chắc chắn và được đặt cách nhau đủ xa ngoài việc bạn sẽ không vô tình nhấn vào chúng trong một trận đấu sôi nổi của Overwatch.

1 điểm G604 được thừa kế từ G502 với bánh xe cuộn mạ kim loại, một lần nữa cung cấp các chế độ cuộn kép: chế độ "siêu nhanh" để quay tự do và cuộn bánh cóc truyền thống. Con lăn cuộn có thể được nghiêng sang trái hoặc phải để truy cập thêm hai chức năng có thể lập trình. Mặc dù chúng tôi coi G604 Lightspeed là gói đầy đủ cho bất kỳ ai muốn tiết kiệm hơn một chút từ con chuột chơi game của mình.

Hơn nữa, G604 có thiết kế khá vừa vặn và cân đối thuận cả hai tay, rất phù hợp cho những game thủ thuận tay trái và hình dạng mạnh mẽ nhưng được sắp xếp hợp lý cho phép nó tiếp xúc tốt với hầu hết các bàn tay, cho dù bạn sử dụng bàn tay, móng tay hay đầu ngón tay.

Qua những đặc điểm đó thì Logitech G604 Lightspeed hoàn toàn xứng đáng là chú chuột sang trọng trong giới gaming mouse.

MỤC LỤC [Hiện]