Màn hình chuyên game Odyssey G5 với tần số quét siêu tốc, phản hồi 1ms

Màn hình này có tần số quét siêu tốc 144Hz RapidCurve, giúp hạn chế hiện tượng giựt hình, bóng mờ thường thấy trong các game đồ hoạ nặng.

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường eSport toàn cầu đang tạo ra nhu cầu mới đối với màn hình gaming. Không chỉ game thủ chuyên nghiệp mà người dùng thường cũng đang đòi hỏi những chiếc màn hình với kích thước lớn hơn, độ phân giải cao hơn và tích hợp nhiều tính năng gaming hơn.

Màn hình chuyên game Odyssey G5 với tần số quét siêu tốc, phản hồi 1ms - 1

Và mới đây, Samsung đã chính thức công bố thế hệ màn hình gaming Odyssey G5, mở rộng lựa chọn cho người dùng so với thế hệ Odyssey G7 và G9 trước đó. Cũng như các đàn anh, Odyssey G5 sở hữu công nghệ màn hình cong 1000R đạt chứng nhận “Eye Comfort” từ Viện TÜV Rheinland (Cơ quan độc lập chuyên kiểm tra và cấp chứng chỉ về kỹ thuật và an toàn độc lập).

Odyssey G5 có độ phân giải Wide Quad HD (2.560 x 1.440 pixels) với mật độ điểm ảnh cao gấp 1,7 lần so với Full HD thông thường. Cùng với tỉ lệ khung hình 16:9, độ sáng 250 cd/m2, công nghệ HDR10 của Odyssey G5 được giới thiệu là giúp tăng cường khả năng tái tạo màu sắc và tăng độ sâu khung hình.

Đặc biệt, Odyssey G5 có tần số quét siêu tốc 144Hz RapidCurve, giúp hạn chế hiện tượng giựt hình, bóng mờ thường thấy trong các game đồ hoạ nặng. Tốc độ phản hồi 1ms cũng là thông số quan trọng để người chơi nắm bắt tình thế trong trận game, sử dụng chuột và di chuyển hợp lý hơn. Ngoài ra, màn hình này còn tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh AMD Freesynce Premium Pro.

Ngoài tùy chọn kích thước 27-inches và 32-inches như đã có ở dòng Odyssey tiền nhiệm, G5 còn có thêm tùy chọn 34-inches. Hiện, chưa có giá bán chính thức của Odyssey G5.