Màn hình thông minh tối ưu không gian, tối đa trải nghiệm dành cho gia đình

Tiết kiệm không gian, tăng tính hiệu quả là điều mà người dùng đặt lên hàng đầu khi chọn thiết bị công nghệ cho gia đình. Và màn hình thông minh là một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thiết bị không thể thiếu.

Sắp xếp không gian sống là bài toán muôn thuở của các gia đình. Thay vì mỗi vật dụng một tính năng, các gia đình trẻ hiện nay theo đuổi lối sống tối giản, ưu tiên những thiết bị có thể đảm nhận nhiều "trọng trách" cùng một lúc, qua đó hỗ trợ giải quyết vấn nạn thiếu không gian – đặc biệt đối với những căn hộ nhỏ. Sẽ vô cùng lý tưởng nếu như chúng ta có thể chọn cho gia đình những sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Trong thời gian qua, màn hình thông minh đã trở thành xu hướng khi vừa đóng vai trò là màn hình làm việc, vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí. Là một trong những thương hiệu tiên phong về thiết kế mang tính ứng dụng, LG vừa cho ra đời 2 sản phẩm màn hình LG Smart Monitor. Vậy, yêu cầu của gia đình hiện đại là gì, liệu những bài toán được đặt ra có thể được LG Smart Monitor giải quyết gọn gàng?

LG Smart Monitor và bài toán trải nghiệm liền mạch

Với diện mạo không quá khác biệt so với một chiếc màn hình máy tính thông thường, LG Smart Monitor có thể thỏa mãn mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí dành cho các thành viên trong gia đình thông qua các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến được tích hợp sẵn mà không cần kết nối PC theo lối truyền thống. Cụ thể, LG Smart Monitor tích hợp webOS 23 mới nhất từ LG, nền tảng thông minh này giúp thiết bị hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.

Người dùng có thể ngay lập tức đắm chìm vào kho nội dung giải trí khổng lồ từ phim ảnh như Netflix, Youtube... đến âm nhạc như Spotify, Apple Music... và cả các trò chơi mãn nhãn. Về chất lượng hình ảnh, hai màn hình thông minh sở hữu kích thước 32 inch (model 32SR83U) với độ phân giải 4K UHD và 25 inch (model 25SR50F) với độ phân giải full HD. Kế thừa di sản từ công nghệ TV dẫn đầu thị trường, LG Smart Monitor mang đến hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực nhờ sở hữu tấm nền IPS với độ bao phủ màu cao lên đến 95% và độ sáng 400 nits. Thiết bị còn được trang bị 2 loa âm thanh nổi công suất 5W, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từ phần nghe đến phần nhìn.

Màn hình thông minh tối ưu không gian, tối đa trải nghiệm dành cho gia đình - Ảnh 1.

Ngoài chất lượng hình ảnh cao cấp, thiết bị còn mang đến dải âm thanh vô cùng sống động, tăng trải nghiệm chiều sâu cho mọi nội dung được trình chiếu, thậm chí là các loại hình game nhập vai.

Bên cạnh việc thỏa mãn mục đích giải trí, LG Smart Monitor còn giúp các thành viên trong nhà có thể giải quyết các tác vụ văn phòng một cách thuận tiện, kể cả những cuộc họp trực tuyến qua Google Meet. WebOS còn mang đến khả năng cá nhân hóa cho người dùng từ quản lý các ứng dụng và thẻ dịch vụ đến đề xuất những chương trình phù hợp với thói quen và sở thích của người dùng.

Màn hình thông minh tối ưu không gian, tối đa trải nghiệm dành cho gia đình - Ảnh 2.

Làm việc tại nhà đơn giản hơn với sự giúp sức của LG Smart Monitor.

Với khả năng kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ, các thành viên trong nhà cũng có thể quản lý màn hình trên điện thoại di động từ bật/tắt, chuyển kênh đến tìm kiếm nội dung. Bên cạnh đó, LG Smart Monitor còn giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị công nghệ khác trong không gian sống thông qua ứng dụng LG ThinQ Home Dashboard. Thiết bị còn cho phép bạn thực hiện các tác vụ dễ dàng bằng câu lệnh thông qua trợ lý giọng nói được tích hợp trên điều khiển. Sản phẩm được trang bị 3 cổng USB Type-C và 2 cổng HDMI tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi.

LG Smart Monitor và bài toán thiết kế sang trọng cho không gian sống

Màn hình thông minh từ LG sở hữu thiết kế tối giản với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nội thất. Phần thân máy siêu mỏng tạo nên sự sang trọng cũng như tiết kiệm tối đa không gian. Nét độc đáo của màn hình thông minh năm nay là thiết kế viền 3 cạnh cực mỏng tạo cảm giác mở rộng cho không gian trình chiếu, giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đắm chìm mọi giác quan. Phần chân đế đi kèm có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, giúp người dùng cân chỉnh phù hợp theo nhiều góc nhìn.

Màn hình thông minh tối ưu không gian, tối đa trải nghiệm dành cho gia đình - Ảnh 3.

Thiết kế tối giản, tinh tế phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại của LG Smart Monitor chính là điểm nhấn của không gian sống.

LG Smart Monitor chính là thiết bị đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong nhà, từ làm việc đến giải trí, đặc biệt sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Nếu đang tìm kiếm một màn hình thông minh nhiều tiện ích, bạn hãy tham khảo 2 siêu phẩm mà LG giới thiệu trong năm nay tại: https://www.lg.com/vn/man-hinh-thong-minh