Mãn nhãn với dàn PC độ “khủng” tại Extreme PC Master Expo mùa 5

Được tùy biến rất bắt mắt với các phụ kiện chuyên dụng như vỏ máy tính (Case) hầm hố, card đồ họa cỡ lớn, tản nhiệt nước, led RGB,… những chiếc máy tính tại Extreme PC Master Expo mùa 5 mang đến người xem cảm giác đầy phấn khích, thích thú.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, sáng ngày 15/7/2018, Intel cùng các tên tuổi nổi tiếng trong làng máy tính gồm Andyson, Asus, Corsair, Dell, Gigabyte, EKWB, HP, Plextor, Samsung và Tenda đã chính thức phát động cuộc thi độ máy tính Extreme PC Master Expo mùa 5 dành cho các bạn yêu thích công nghệ, phần cứng máy tính.

Theo ghi nhận của phóng viên KenhTinGame, nhiều thợ độ (modder) đã đem đến những bộ máy tính có cấu hình cực mạnh được độ hoàng tráng, lạ mắt với nhiều hình dáng kỳ lạ, kết hợp cùng các linh kiện đầy màu sắc như RAM, VGA, tản nhiệt dung dịch… mang đến người xem cảm giác phấn kích, thích thú.

Bên cạnh cơ hội được thưởng thức, ngắm nghía những bộ máy đẹp, độc, lạ, khách tham dự còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị đến từ BTC cùng các nhãn hàng đồng hành

Cũng tại sự kiện lần, Extreme PC Master mùa 5 còn khởi động gameshow về độ máy tính với tên gọi Expert Challenge. Đây cũng là cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê tùy biến PC dưới sự hỗ trợ của 4 modder hàng đầu trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh về sự kiện