Mẫu đồng hồ nạm toàn kim cương, gây choáng bởi mức giá ngút trời trong lễ ăn hỏi của Quang Hải

Trong lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền, Quang Hải xuất hiện với điểm nhấn nằm ở chiếc đồng hồ nạm toàn kim cương trên tay.

Sáng 1/1/2024, lễ ăn hỏi của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và người đẹp Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra. Được biết chú rể chuẩn bị siêu xe Bently màu trắng có trị giá khoảng 10 tỷ làm xe rước dâu.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều rất kỹ càng trong việc lựa chọn mọi thứ trong ngày ăn hỏi của mình.

Mẫu đồng hồ nạm toàn kim cương, gây choáng bởi mức giá ngút trời trong lễ ăn hỏi của Quang Hải - Ảnh 1.
Mẫu đồng hồ nạm toàn kim cương, gây choáng bởi mức giá ngút trời trong lễ ăn hỏi của Quang Hải - Ảnh 2.

Nam cầu thủ đã chuẩn bị sính lễ hoành tráng để rước nàng về dinh. Bộ tráp sính lễ của Quang Hải mang tên "Kim Bảo" cũng được thiết kế với điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng với 700 viên đá lấp lánh, được làm hoàn toàn thủ công trong 300 giờ.

Trong lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền, Quang Hải xuất hiện trong trang phục truyền thống màu đỏ. Song điểm nhấn của bộ đồ nằm ở món phụ kiện trên tay anh. Nam tiền vệ đeo đồng hồ Cartier Santos de Cartier Blue Dial, được nạm kim cương trên viền bezel, khung vỏ và dây đeo.

Đồng hồ của Quang Hải có mặt số màu xanh navy, được trang bị cỗ máy Cartier Calibre 1847 MC, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Mẫu đồng hồ nạm toàn kim cương, gây choáng bởi mức giá ngút trời trong lễ ăn hỏi của Quang Hải - Ảnh 3.
Mẫu đồng hồ nạm toàn kim cương, gây choáng bởi mức giá ngút trời trong lễ ăn hỏi của Quang Hải - Ảnh 4.

Món phụ kiện có vỏ bằng thép không gỉ, nhưng đã được thay bằng lớp phủ kim cương lấp lánh bên ngoài. Chưa biết chi phí nạm kim cương cho đồng hồ của Quang Hải là bao nhiêu song hiện tại, Cartier Santos de Cartier mặt số xanh, bằng thép không gỉ có giá bán lẻ 7.750 USD (gần 190 triệu đồng).

Trước đó, Quang Hải cũng từng gây choáng khi đón nhận danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2018. Xuất hiện trong lễ trao giải, trên tay chàng cầu thủ là chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Hublot, dòng Big Bang Steel Diamond nạm kim cương có giá 315 triệu đồng.