Mẫu mô phỏng iPhone SE 4 xuất hiện, để lộ điều kỳ lạ

Mô hình mới nhất của iPhone SE 4 cho thấy, chúng có thiết kế của iPhone 14 nhưng lại sở hữu một phiên bản lớn hơn, có kích thước của iPhone Plus.

Một số hình ảnh mới về mô hình iPhone SE 4 đã được blog Nhật Bản - Macotakara chia sẻ. Hình ảnh cho thấy, điện thoại có kiểu dáng tương tự như iPhone 14. Blog này cũng khẳng định, chiếc iPhone SE 4 mới sẽ phù hợp với các ốp lưng iPhone 14 hiện có.

Mô hình iPhone SE 4

Các bản sao iPhone SE 4 ghi nhận thiết bị sẽ có một camera sau đơn, công tắc tắt tiếng thay vì nút hành động và một phần khuyết nhỏ hơn với Face ID ở trên cùng.

Kích thước của iPhone SE 4 dự kiến lần lượt là 146,7mm x 71,5mm x 7,8mm, giống hệt với iPhone 14 hiện tại. Theo blog, ốp lưng TPU mềm cho iPhone 14 vừa vặn với iPhone SE 4, chỉ trừ khu vực camera vì iPhone 14 có thiết lập camera kép, iPhone SE 4 chỉ có camera đơn.

Thêm nữa, công tắc tắt tiếng cũng nhỏ hơn một chút so với iPhone 14, các nút âm lượng và nút bên cạnh gần như giống nhau.

Tùy chọn iPhone SE 4 có kích thước lớn hơn?

Theo blog, iPhone SE 4 sẽ có thêm một tùy chọn khác với cùng kích thước của iPhone 14 Plus (màn hình 6,7 inch). Tuy nhiên, khả năng cao là điều này sẽ không xảy ra.

Macotakara tuyên bố, "thiết kế chính xác cuối cùng" của iPhone SE mới vẫn chưa được quyết định và có "khả năng" chỉ có một kích thước.

Thiết kế của iPhone SE 4 sẽ khá giống iPhone 14.

Thiết kế của iPhone SE 4 sẽ khá giống iPhone 14.

Theo các chuyên gia, chắc chắn sẽ không có một chiếc iPhone SE 4 lớn hơn khi ra mắt vào mùa xuân hoặc có khả năng hiếm hoi là phiên bản này sẽ ra mắt muộn hơn nhiều so với mẫu nhỏ hơn.

Tạm kết

Theo các tin đồn, iPhone SE 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau với màn hình OLED 6,1 inch, chip A18 hỗ trợ Apple Intelligence và hệ thống camera sau đơn, có cùng cảm biến camera chính 48MP như iPhone 15. Thêm nữa, chiếc iPhone này cũng dự kiến được tích hợp modem 5G đầu tiên của Apple.