Mê mẩn với iPhone 16 Pro màn hình "đục lỗ"

Những chiếc iPhone 15 Pro mới trên tay người dùng được 3 tháng nhưng những tin đồn về iPhone 16 Pro cũng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ sau 2 năm, iFan đã dần quen với Dynamic Island của iPhone. Năm nay, chi tiết này đã có trên bộ tứ iPhone 15. Nhưng trong video concept iPhone 16 Pro năm sau, khu vực này đã ngay lập tức được thay bằng chi tiết "đục lỗ" - có trên nhiều điện thoại Android.

Ảnh concept iPhone 16 Pro.

Video concept này đến từ kênh Youtube Science & Knowledge. Trong đó, cả iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max năm sau sẽ có viền màn hình cực mỏng, màn hình được cung cấp bởi Samsung. Ở mặt lưng, điện thoại có tới 4 ống kính camera nằm trong khu vực hình vuông bo góc. Ngoài ra, các cạnh của sản phẩm cực bóng bẩy và sang trọng.

Mê mẩn với iPhone 16 Pro màn hình

Dynamic Island đã biến mất, thay bằng "đục lỗ".

Video không đề cập tới thông số kỹ thuật của những chiếc smartphone cao cấp. Theo các tin đồn, "siêu phẩm" sẽ chạy chip A18 Pro cùng RAM 8GB; kế thừa ống kính tiềm vọng zoom 5x của iPhone 15 Pro Max năm nay. Thêm vào đó, các nguồn tin cho rằng, Apple sẽ tích hợp cho cặp iPhone 16 Pro hệ thống làm mát mới, khắc phục tình trạng quá nóng của iPhone 15 Pro.

Mê mẩn với iPhone 16 Pro màn hình

Thiết kế cực tinh tế và đẳng cấp.

4 phiên bản màu xuất hiện trong video bao gồm: Tím nhạt, Đen, Trắng và Xanh lục. Tất cả đều rất đẹp mắt và cao cấp.