Microsoft lộ diện phụ kiện tay cầm chơi game hoàn toàn mới cho điện thoại

Nếu bạn là một game thủ thường xuyên trải nghiệm những tựa game trên mobile thì chắc chắn việc có những phụ kiện hỗ trợ như thế này tiện dụng như thế nào chắc không có gì để bàn cãi cả.

Hiện nay không phải tựa game trên điện thoại cảm ứng nào cũng có thiết kế gameplay tối ưu dành cho mobile nhất là những tựa game FPS đòi hỏi nhiều thao tác. Ngoài ra, trải nghiệm chơi các game hành động với tay cầm luôn cho cảm giác “đã” hơn hẳn sử dụng cảm ứng điện thoại.


Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tay cầm chơi game với nhiều sản phẩm thành công như xbox 360 Controller, xbox one s Controller,... Microsoft cũng không dại gì đứng ngoài sân chơi di động đang có sự phát triển chóng mặt này nhất là khi hãng này đang có dự án phát triển xCloud – một nền tảng chơi game trực tuyến trên đám mây.


Trở lại với chiếc Controller mới này, sẽ khá dễ dàng nhận thấy một phần thiết kế kết hợp cơ chế tháo rời lấy cảm hứng từ chiếc tay cầm tiện dụng của Nintendo Switch với siêu phẩm xbox one s của hãng này. Bên cạnh đó, phần gá tay cầm cũng có thể tháo rời nếu muốn một cách linh hoạt.

Hiện thông tin về giá cả, ngày ra mắt cũng như tên gọi của thiết bị này vẫn chưa được Microsoft công bố.