Mới ra mắt, MacBook Pro 16 inch 2019 đã dính lỗi loa và màn hình

Mới đây, MacBook Pro 16 inch 2019 đã bị chỉ trích vì âm thanh rối loạn và màn hình mờ.

MacBook Pro 16 inch 2019 mới cuối cùng đã khắc phục được sự cố bàn phím Apple và chiếc laptop này thực là một “con thú” về hiệu năng. Nhưng những người mua đầu tiên vẫn tìm cách phát hiện ra một số lỗi với MacBook Pro mới nhất.

Theo ghi nhận của AppleInsider, chủ sở hữu MacBook Pro 16 inch mới đang phàn nàn về chất lượng âm thanh phát ra từ loa. Sự cố xảy ra là khi người dùng đang phát bất kỳ âm thanh hoặc video nào, đột ngột dừng, chuyển sang phần khác hoặc đóng cửa sổ, âm thanh này sẽ cất lên.

Mới ra mắt, MacBook Pro 16 inch 2019 đã dính lỗi loa và màn hình - 1

MacBook Pro 16 inch 2019 dính lỗi màn hình.

Chắc chắn đây sẽ là điều vô cùng tức tối đối với người sử dụng khi chi tới 2.400 USD (tương đương 55,61 triệu đồng) để mua một chiếc máy tính xách tay. Nhóm hỗ trợ của Apple đã trả lời một số người dùng là công ty đã ghi nhận vấn đề và đang khắc phục sự cố.

Ngoài ra, không ít khách hàng khác không hài lòng về thời gian phản hồi chậm từ màn hình rộng 16 inch của MacBook Pro, có thể dẫn đến hiệu ứng "bóng ma" khi cuộn văn bản. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng bị làm phiền bởi sự cố này.

Nhưng những người nâng cấp từ MacBook Pro 15 inch 2014 hoặc 2015 cũng khẳng định màn hình trước đó của họ đã thể hiện vấn đề này. Một số cho biết sẽ trả lại thiết bị. Apple được đồn đoán đang làm việc trên MacBook Pro và iPad Pro trên màn hình Mini-LED để phát hành vào năm 2020. Do đó, màn hình của MacBook Pro 16 inch có thể là màn hình Retina cuối cùng trong máy tính xách tay Apple.

Mới ra mắt, MacBook Pro 16 inch 2019 đã dính lỗi loa và màn hình - 2

MacBook Pro 16 inch bị dính lỗi âm thanh.

Tuy nhiên, vấn đề về loa có vẻ nổi cộm hơn. Chỉ cần chính sách hoàn trả của Apple đang có hiệu lực, người dùng có thể tiếp tục sử dụng MacBook Pro của mình và xem liệu Apple có giải quyết được âm thanh bật lên bằng bản phát hành phần mềm macOS hoặc cập nhật chương trình cơ sở không. Nếu không, khách hàng hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm.

Trang tin The Verge đã liên hệ với Apple về cả hai vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vấn đề này trong các tin bài sau.