Một bài hát thiếu nhi được remix cực chất khiến Noo Phước Thích, Lê Bống... cùng hàng ngàn TikToker phát cuồng "đu trend"

Bạn có đoán ra bài hát mẫu giáo mà ai cũng thuộc đang khiến các TikToker "đu trend" là gì không, quen lắm đó!

Trong báo cáo mới đây từ trang SensorTower về top ứng dụng được tải về nhiều nhất trong tháng 5/2021, TikTok đứng đầu với hơn 80 triệu lượt cài đặt. Trong khi đó Facebook chỉ đứng thứ 2 với hơn 53 triệu lượt cài đặt và kế tiếp là Instagram.

Một bài hát thiếu nhi được remix cực chất khiến Noo Phước Thích, Lê Bống... cùng hàng ngàn TikToker phát cuồng đu trend - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận độ hot của TikTok thời gian gần đây, nó là cái giải trí của gen Z và cũng là nơi sản xuất ra nhưng triệu phú nhỏ tuổi. Các trend trên TikTok luôn được nhiều người tham gia, từ các TikToker, người dùng hay cả những người nổi tiếng.

Hiện tại, với trend mới có tên là Đầu to đáng yêu với hashtag #DauToDangYeu đang được rất nhiều người tham gia, thu về hơn 340 triệu lượt xem. Cùng với bài hát "Múa cho mẹ xem" được remix cực ngầu - bài hát tuổi thơ mà ai ai cũng thuộc đó nha.

Một bài hát thiếu nhi được remix cực chất khiến Noo Phước Thích, Lê Bống... cùng hàng ngàn TikToker phát cuồng đu trend - Ảnh 2.

Trend mới làm điên đảo TikTok cùng sticker "Super Big Head"

Noo Phước Thịnh

Denis Đặng

Lê Bống

Long Chun

Trần Thanh Tâm