Motorola bất ngờ tung thêm điện thoại làm nứt lòng người hâm mộ

Không sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất nhưng mức giá dành cho một chiếc điện thoại hiện đại và đẹp mắt bỗng nhiên khiến Edge 20 trở nên hấp dẫn hơn.

Motorola vừa bổ sung thêm thành viên mới nhất trong gia đình Edge của mình với tên gọi Edge 20. Đó là điện thoại tầm trung với kiểu dáng đẹp và thiết kế cao cấp. Nó chỉ dày 6,99 mm khiến sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Motorola Edge 20 còn sở hữu màn hình với camera đục lỗ nằm giữa. Màn hình này được bao phủ bởi kính 2.5D Corning Gorilla Glass 3. Trong khi đó mặt sau được làm bằng nhựa cùng khung nhôm xung quanh. Máy được đảm bảo khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP52. Trọng lượng máy khá nhẹ khi chỉ nặng 163 gram, mang đến cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc Xám mờ, Trắng mờ và Ngọc lục bảo mờ.

Điểm nhấn ở điện thoại chính là máy có màn hình khá đẹp với tấm nền OLED 6,7 inch tần số quét đến 144 Hz trên độ phân giải Full HD+, cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 576 Hz.

Liên quan đến camera, máy trang bị thiết lập ba camera sau với cảm biến chính 108 MP khẩu độ f/1.9, camera tele 8 MP zoom quang 3x với OIS và camera siêu rộng 16 MP f/2.2 hỗ trợ chụp macro. Trong khi đó, mặt trước là camera selfie 32 MP đặt trong phần đục lỗ có khẩu độ f/2.25.

Motorola bất ngờ tung thêm điện thoại làm nứt lòng người hâm mộ - 3

Về phần cứng bên trong, điện thoại trang bị chip Snapdragon 778G hỗ trợ 5G, kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Điện thoại chạy Android 11 với giao diện người dùng My UX của công ty, hỗ trợ nền tảng phần mềm Motorola Ready For hấp dẫn

Chiếc điện thoại này đi kèm pin dung lượng 4.000 mAh đủ sử dụng cả ngày và hỗ trợ cả sạc nhanh 30W với bộ sạc sẵn trong hộp. Giá bán dành cho sản phẩm là 499 EUR, tương đương khoảng 13,59 triệu đồng.