MSI chính thức tiến công thị trường gaming gear, mang tới nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho game thủ Việt

(KenhTinGame) - Vào tối ngày 17/01 vừa qua, MSI đã tổ chức một buổi offline tại Hà Nội, công bố các dòng sản phẩm gaming gear mới dành cho game thủ Việt với chất lượng và mức giá vô cùng lý tưởng

Từ lâu nay, MSI đã quá nổi tiếng trong làng game Việt với một loạt những dòng sản phẩm phần cứng như laptop chơi game, bo mạch chủ và card đồ họa có chất lượng đảm bảo và mức giá vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu chơi game của nhiều cộng đồng game thủ khác nhau. Giờ đây, gã khổng lồ này đã chính thức lấn sân vào thị trường gaming gear với một loạt những sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe và màn hình thuộc dòng Optix mới toanh, tiếp tục mang đến cho game thủ những sự lựa chọn vô cùng chất lượng.

Trước hết, MSI đã mang đến 3 sản phẩm màn hình mới mã Optix với 3 kích thước khác nhau gồm 24 inch, 27 inch và 31,5 inch. Chúng đều được áp dụng công nghệ màn hình cong thức thời đem lại trải nghiệm chân thật hơn, tần số quét 144hz giảm thiểu đáng kể những hiện tượng nhòe và giật hình khi chơi game, cùng với đó là khả năng điều chỉnh góc nhìn vô cùng linh hoạt. Kết hợp với thế mạnh về card đồ họa sẵn có của MSI, bộ 3 màn hình mới này hứa hẹn sẽ đem đến cho gamer những khoảnh khắc chân thực và sống động nhất.

Đối với bàn phím, các dòng sản phẩm Vigor GK80, GK70, GK40 sẽ là những con át chủ bài để MSI chinh phục phân khúc tầm trung và cao cấp trong thời gian tới.

Chất liệu sơn ABS và khung nhôm thiếu kế chống giật trên GK80 và GK70 sẽ khiến các game thủ phải quan tâm nhiều hơn khi đặt cạnh các đối thủ khác có cùng giá thành. Hệ thống Cherry MX Red và đèn LED RGB tạo ra những dải màu thay đổi rực rỡ liên tục, tiếp tục đi theo xu hướng bàn phím nhiều màu sắc đã làm mê mẩn một bộ phận game thủ trong những năm vừa qua.

Đã là gaming gear thì không thể không nói đến chuột chơi game, và lần này MSI đã mang đến ba dòng sản phẩm Clutch GM70, GM 60, GM40 được chia đều cho các phân khúc tầm cao, tầm trung đến tầm thấp. Điểm đặc biệt này của dòng chuột này chính là khả năng thay thế và tùy chỉnh trên GM70 và GM60, với lớp vỏ có thể tháo rời dễ dàng và được gắn với với nhau bằng nam châm. giúp game thủ thoải mái điều chỉnh kích thước nắm chuột theo cách mình mong muốn.

Cuối cùng,  bộ 3 sản phẩm tai nghe với mã GH70 GH60, GH10, DS502 sẽ mang đến cho game thủ những thiết kế vô cùng ấn tượng và khả năng cách âm tối ưu để tăng cường trải nghiệm game sao cho chân thực nhất. Đặc biệt mã GH70 đạt chuẩn Hi-Res, âm thanh vòm giả lập 7.1 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Như vậy, với các bộ sản phẩm màn hình, tai nghe, chuột và bàn phím chơi game, MSI đã thực sự tạo ra được một "hệ sinh thái" sản phẩm dành cho game thủ với chất lượng đã được kiểm chứng từ lâu và mức gía vô cùng phù hợp.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://www.msi.com/Gaming-gear

Fanpage: https://www.facebook.com/MSIGamingVietnam/

Một số hình ảnh khác từ buổi offline lần này.