MV mới của Jin (BTS) có âm thanh xịn!

Jin (BTS) đã công bố màn hợp tác với Dolby để phát hành lại ca khúc “I’ll Be There” trong định dạng âm thanh Dolby Atmos.

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dolby” của Dolby, nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm cho người hâm mộ, giúp họ tận hưởng từng giai điệu và cảm xúc của âm nhạc theo cách chân thực nhất.

Với Dolby Atmos, không gian âm nhạc được mở rộng, âm thanh trở nên sống động và bao quanh, tạo cảm giác như người nghe đang trực tiếp tham gia vào trải nghiệm âm nhạc của Jin.

MV mới của Jin (BTS) có âm thanh xịn!- Ảnh 1.

Ca sĩ Jin của BTS hợp tác hãng công nghệ Dolby tung ca khúc mới.

Album solo đầu tiên của Jin, dự kiến ra mắt vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, cũng sẽ được phát hành dưới định dạng Dolby Atmos. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá trong trải nghiệm nghe nhạc, cho phép người hâm mộ khám phá các chi tiết tinh tế trong từng bài hát.

Dolby Atmos là công nghệ âm thanh tiên tiến được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh và trò chơi, giúp tạo ra một không gian âm thanh đa chiều và đắm chìm.

MV mới của Jin (BTS) có âm thanh xịn!- Ảnh 2.

Một số dòng điện thoại hiện đã trang bị chế độ âm thanh Dolby: iPhone, Samsung,…Nếu bạn đang sử dụng iPhone (từ Xr trở lên) thì bạn có thể trải nghiệm được chất lượng âm thanh này thông qua Apple Music.

Trong chiến dịch “Love More in Dolby,” các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia để giới thiệu công nghệ này thông qua các video quảng bá, với sự chỉ đạo của đạo diễn Colin Tilley. Các video này sẽ giúp người xem thấy rõ cách Dolby Atmos biến âm nhạc thành một nghệ thuật chân thực và sâu sắc hơn, nâng cao kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. 

Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc dưới định dạng Dolby Atmos trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến như Apple Music, Amazon Music, TIDAL và nhiều dịch vụ khác. Việc tích hợp công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội, mở rộng khả năng sáng tạo và truyền tải cảm xúc trong âm nhạc.