Nâng tầm cuộc sống thật dễ dàng chỉ bằng cách đổi smartphone mới

Tưởng chỉ là nâng cấp smartphone thôi, thế mà cuộc sống cũng được nâng tầm một cách bất ngờ đấy.

Người ta thường hay nghĩ xa xôi, rằng là phải đọc nhiều sách, đi nhiều nơi, học nhiều thứ, mở mang đầu óc thì mới có cơ may thay đổi được cuộc sống. Thế nhưng, chẳng mấy ai hiểu, để cuộc sống này trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn cũng đâu cao xa khó khăn gì. Hãy cứ bắt đầu bằng những điều nhỏ nhặt nhất, kể cả việc đổi một chiếc điện thoại mới cũng được.

Nâng tầm cuộc sống thật dễ dàng chỉ bằng cách đổi smartphone mới - Ảnh 1.

Đổi điện thoại mới cũng có thể giúp bạn "đổi đời"?

Mọi thứ trên thế giới này đều liên kết với nhau, nhưng một chiếc smartphone mới thì có gì mà thay đổi được cuộc sống? Câu trả lời nằm chính ở những tình huống oái oăm mà bạn dễ gặp thường ngày đấy.

Ai cũng có phần

Những buổi tụ họp với bạn bè thì vui đấy, dù là ngồi "chém gió" ở quán cà phê hay cùng nhau vi vu trên những cung đường miền sơn cước. Tất nhiên, gặp mặt nhau rồi thì phải chụp ảnh chung vài tấm để lưu lại kỷ niệm đúng không? Vậy mà cuộc sống chẳng giống cuộc đời, nhờ đứa bạn giơ điện thoại lên chụp mà kiểu gì cũng thiếu hết người này đến người khác. Cái bị mất mặt, cái lại cụt hẳn cả đầu.

Nâng tầm cuộc sống thật dễ dàng chỉ bằng cách đổi smartphone mới - Ảnh 2.

Những buổi tụ họp đông như thế nào đi nữa thì cũng không thể làm khó camera góc siêu rộng.

Đó chính là lúc mà camera góc siêu rộng lên ngôi. May mà trước khi đi chơi đã kịp đổi điện thoại Galaxy A20s mới với ống kính 120 độ, thu trọn cả khung hình, giúp bạn ghi lại những kỷ niệm một cách toàn vẹn nhất, ai cũng có phần, không phải chen chúc!

"Cày" phim không còn chỉ một mình

Nhu cầu xem phim ảnh, video trên điện thoại vẫn đang trên đà tăng mạnh ở mọi độ tuổi. Dù là trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay các vị phụ huynh đều có nhu cầu giải trí với chiếc điện thoại của riêng mình. Thế nhưng, những loại smartphone màn hình nhỏ xíu, cỡ khoảng 5 inch thôi thì làm sao mà đủ để trải nghiệm tốt được?

Nâng tầm cuộc sống thật dễ dàng chỉ bằng cách đổi smartphone mới - Ảnh 3.

Màn hình lớn tới 6.5 inch, xem phim "bao phê"!

Chính vì thế mà smartphone màn hình lớn mới lên ngôi. Không những có kích thước hiển thị lên tới 6.5 inch, Galaxy A20s còn được tối ưu bằng phần viền siêu mỏng, kết hợp với nhau để tạo thành "Màn hình Vô cực". Vậy là giờ đây, bạn chẳng cần dí mắt vào điện thoại để soi từng dòng phụ đề nữa, mà có thể thoải mái "cày cuốc", xem chung với bất kì ai trên màn hình rộng rãi sáng đẹp.

Năng lượng luôn tràn đầy

Con người chúng ta luôn cần một giấc ngủ ngon để nạp lại năng lượng cho ngày mới. Smartphone cũng vậy, nhưng chúng không ngủ mà cần được sạc đầy cho viên pin bên trong.

Để tăng tốc độ nạp năng lượng, chúng ta thường uống cà phê để nhanh chóng tỉnh táo mỗi sáng thức dậy, còn với smartphone thì chính là công nghệ sạc nhanh. Không những thế, những chiếc điện thoại như Galaxy A20s còn "vẹn cả đôi đường", vừa có sạc nhanh vừa có pin "trâu", dung lượng lên tới 4000mAh lận. Điều này giống như khi bạn chỉ ngủ 1 giấc vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ mà vẫn thức dậy làm việc cật lực nguyên 2 ngày liên tiếp vậy.

Nâng tầm cuộc sống thật dễ dàng chỉ bằng cách đổi smartphone mới - Ảnh 4.

Sạc nhanh và pin "khủng" - hai bí quyết tuyệt hảo để biến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Ở thời đại này, có điện thoại sạc nhanh, pin tốt quan trọng lắm chứ. Chúng có thể giúp bạn né được những tình huống oái oăm, ví dụ như là sếp gọi có việc gấp nhưng điện thoại hết pin ngay giữa ngày, hay khi vội ra sân bay đón người bạn phương xa mà quên không cắm sạc chẳng hạn. Chỉ là hai tính năng tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại có khả năng thay đổi cả cuộc chơi đấy!

Quan trọng nhất vẫn phải là "vừa túi tiền"

Nói thì dễ lắm, nhưng tiền không có thì làm sao đổi smartphone? Lại còn là smartphone của hãng nào đáng tin cậy nữa thì càng khó. Nhưng may lắm, Galaxy A20s giá chỉ có hơn 4 triệu thôi, không làm bạn "viêm màng túi" được đâu, mà lại mang rất nhiều lợi ích như đã kể ở trên nhé.

Cuộc sống này là của bạn, vậy nên đừng để ba cái vạch pin, dăm bức ảnh cụt lủn hay chiếc màn hình nhỏ xíu xiu làm khó bản thân mình nhé.