Nên chọn iPhone 11 màu gì để du Xuân cho chất?

Có tổng cộng đến 6 màu cho iPhone 11 mà người dùng có thể chọn sẽ khiến họ cảm thấy hơi chút bối rối khi mua sắm.

Dĩ nhiên ngoài sở thích cá nhân, rất nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn màu sắc iPhone 11. Chính vì vậy, nội dung bài viết sẽ giúp giải quyết một số vướng mắc trong quá trình mua sắm.

Nên chọn iPhone 11 màu gì để du Xuân cho chất? - 1

iPhone 11 có những màu nào?

Khi lướt qua danh sách iPhone 11, người dùng sẽ thấy có tổng cộng 6 màu sắc khác nhau. Hầu hết đây là những màu sắc mà người dùng đã thấy trên một chiếc điện thoại cao cấp của Apple trong thời gian khá lâu. Chúng gồm Đen, Trắng, Vàng, Xanh ngọc, Tím nhạt và Đỏ.

Bất kể màu sắc nào đi chăng nữa thì phần viền xung quanh màn hình trước của máy vẫn là màu đen. Điều này có nghĩa người dùng không phải lo lắng về màu viền ở phía trước. Dựa vào những gì Apple đã từng làm, người dùng đừng nên quá mong đợi rằng công ty sẽ bổ sung các màu sắc mới.

Liệu màu có bị phai theo thời gian hay không? Người dùng có thể lo lắng về một số màu iPhone 11 như Vàng hay Tím nhạt sẽ phai mờ dần theo thời gian, nhưng người dùng không nên lo lắng quá nhiều. Nếu đã sử dụng iPhone 8 hay iPhone XS trong nhiều năm, người dùng sẽ thấy không có sự thay đổi thực sự về màu sắc trên chúng. Bởi lẽ Apple phủ màu trong kính, vì vậy ngay cả khi kính bị trầy xước thì nó vẫn không làm thay đổi màu sắc ở bên trong. Điều này có nghĩa, người dùng chẳng phải lo lắng gì về sự đổi màu ảnh hưởng đến lựa chọn màu sắc trên iPhone 11 của mình.

Nên chọn iPhone 11 màu gì để du Xuân cho chất? - 2

Có nên trang bị vỏ bảo vệ?

Hãy suy nghĩ về vỏ bảo vệ mà người dùng sẽ sử dụng với iPhone mới của mình. Hãy nghĩ về màu vỏ nào mà mình sẽ chọn và nó sẽ trông như thế nào trên iPhone mới? Trong trường hợp này, người dùng có thể quyết định rằng màu sắc của iPhone 11 hoàn toàn không thành vấn đề khi vỏ bảo vệ gần như bao phủ toàn bộ sản phẩm. Màu của iPhone 11 chỉ có thể phô diễn nếu người dùng sử dụng vỏ trong suốt. Ngoài ra, màu sắc trên cụm camera sau cũng sẽ cho thấy màu sắc thực sự của iPhone 11 là gì.

Những quyết định cho từng màu sắc

Khi đã giải quyết xong những vấn đề trên, điều tiếp theo ắt hẳn là người dùng sẽ suy nghĩ nên mua màu sắc nào cho điện thoại của mình.

Ai nên mua iPhone 11 màu Đen? Đây là một màu sắc cổ điển sẽ kết hợp tốt với mọi vỏ bảo vệ và cung cấp phần cạnh hoàn toàn màu đen xung quanh màn hình. Nếu quan tâm đến một cạnh màu đen xung quanh nội dung thì đây là một lựa chọn tốt.

Ai nên mua iPhone 11 màu Trắng? Đây là một màu sắc bắt mắt nhưng cũng cổ điển, vì vậy nó sẽ kết hợp tốt với bất kỳ vỏ bảo vệ nào. Nếu người dùng thích màu điện thoại để đặt ở những nơi không muốn nó thực sự nổi bật lên như tủ quần áo thì đây có lẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Ai nên mua iPhone 11 màu Vàng? Đây được xem là một màu khá bắt mắt, làm toát lên vẻ đẹp của một chiếc iPhone hoàn toàn mới so với các sản phẩm trước đó. Nếu người dùng có một vỏ máy trong suốt, iPhone màu vàng sẽ trông rất đẹp.

Nên chọn iPhone 11 màu gì để du Xuân cho chất? - 3

Ai nên mua iPhone 11 màu Xanh ngọc? Đây là một lựa chọn thú vị nếu người dùng muốn một chiếc iPhone màu sắc hòa trộn với thiên nhiên. Nếu là người ủng hộ các hoạt động về Trái đất xanh, đó thực sự là màu khó có thể bỏ qua.

Ai nên mua iPhone 11 màu Tím nhạt? Đây là lựa chọn màu trông khá nhẹ nhàng và là lựa chọn tốt nếu người dùng yêu thích sự nhẹ nhàng. Nếu kết hợp với vỏ bảo vệ trong suốt, màu này khá nổi bật.

Ai nên mua iPhone 11 màu Đỏ? Khi nhìn vào các màu sắc có trên iPhone 11 thì màu đỏ là màu chói chang nhất mà người dùng có thể mua, nhưng lại rất phù hợp để “du Xuân”. Điều này có nghĩa, nếu người dùng muốn ai cũng chú ý mỗi khi rút iPhone 11 ra khỏi túi thì đây là màu nên mua.