Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình "truy lùng" smartphone phiên bản giới hạn

Sự xuất hiện của Galaxy S20 phiên bản BTS và Trắng Thiên Vân đã trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường smartphone.

Đi tìm gam màu khác biệt

"Tuổi trẻ mình từng ‘trải qua’ rất nhiều chiếc điện thoại, có thể nói nó gắn liền với mình mỗi ngày nhưng thực sự để nói đến cái đẹp thì mình chưa từng hài lòng một chiếc nào cả", Chi - cô nàng hiện đang làm cho một công ty quảng cáo cho biết.

Với những chiếc điện thoại đang ngày càng giống nhau, việc lựa chọn một thứ "chỉ cho riêng mình thôi" cũng thật sự khó khăn. "Giờ mà đặt smartphone lên bàn công ty, có khi còn cầm nhầm lẫn nhau là chuyện khó tránh khỏi", Chi hài hước chia sẻ.

Hầu hết vì chạy đua số bán và ra mắt cho kịp với công nghệ, các nhà sản xuất giờ đây chỉ đổ về cấu hình nhưng quên rằng lớp vỏ bên ngoài cũng là thứ mà nhiều người dùng quan tâm.

Samsung có lẽ là một trong số ít nhãn hiệu có được tầm nhìn lớn, hiểu được và cập nhật nhu cầu của người dùng liên tục. Lật lại lịch sử, Samsung không ít lần khiến giới trẻ phát cuồng với những gam màu điện thoại độc lạ, thậm chí là đi trước xu thế. Chẳng hạn như Galaxy Note8 với màu Orchid Gray bắt trend thời trang thế giới năm 2018 với tông tím khói, hay như gần đây Galaxy Note10 Plus Aura Blue và Galaxy M30s khoác lên mình lớp áo Classic Blue chủ đạo của năm 2020.

Và có lẽ sự sáng tạo của nhà sản xuất smartphone hàng đầu này không chỉ dừng lại ở đó, khi mới đây tung ra sắc tím thời thượng cho phiên bản kết hợp với nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – BTS cùng màu Trắng Thiên Vân tượng trưng cho sự tinh khiết, tối giản và thể hiện nguồn năng lượng tích cực.

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 1.

Sánh vai cùng phiên bản Trắng Tinh Vân, Samsung cũng mang đến chiếc S20+ BTS dành riêng cho các A.R.M.Y, thể hiện sự ái mộ của mình đối với thần tượng.

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 2.

Nhóm nhạc BTS là một biểu tượng văn hóa toàn cầu, với âm nhạc chứa chan thông điệp về tình yêu và đam mê, truyền cảm hứng cho hàng triệu giới trẻ trên toàn thế giới.

Là một người trong cộng đồng hâm mộ (A.R.M.Y), Hòa Nguyễn (20 tuổi, TP.HCM) đã lên kế hoạch đặt trước Galaxy S20+ phiên bản BTS. "Mình đã nhăm nhe từ khi có thông tin hết hàng tại Hàn Quốc. Đúng lúc mình cần đổi điện thoại thì gặp may, lại vốn thích mấy tính năng quay chụp đẹp của hãng, chứ thường cũng suy nghĩ kỹ lắm". Tự nhận là người thực tế, Hòa chỉ mua sản phẩm có hình ảnh thần tượng nếu thực sự hữu ích. Anh bạn nói nhỏ mình sẽ đặt sớm qua nhà bán lẻ chính thức, kèm quà tặng và ưu đãi thì có thể nhận được sản phẩm với mức giá tốt hơn nhiều.

Cũng chia sẻ với chúng tôi, bạn Trần Thanh (24 tuổi, TP.HCM) không hẳn là 1 fan cuồng nhiệt của BTS, nhưng cô bạn lại... mê mẩn màu tím. "Điểm đặc biệt của phiên bản này là màu tím trendy nổi bần bật mỗi khi giơ máy lên, kể cả khi mặc đồ basic. Mình thích cả việc hãng ưu ái đặt một trái tim nhỏ xinh ở cụm camera".

Sự kết hợp giữa Samsung với BTS mang thông điệp về tương lai rực rỡ, nơi các đột phá về nghệ thuật và công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống người tiêu dùng.

Có thể thấy, khác với tư duy sử dụng điện thoại ngày trước, giới trẻ ngày nay ngoài tiêu chí cấu hình mạnh còn muốn sản phẩm mà mình sở hữu phải cực kỳ độc đáo và thậm chí có thể biến thành phụ kiện thời trang mọi lúc mọi nơi.

"Với mình, một chiếc điện thoại có vẻ ngoài khác biệt rất quan trọng. Galaxy S20 Ultra đã tạo được nhiều thứ khác biệt từ công nghệ, chất lượng cho đến trải nghiệm người dùng, thì giờ đây màu sắc là điều mà người dùng quan tâm tiếp theo", Trang cho biết.

"Sau nửa năm làm việc cật lực, Trang nghĩ rằng cũng đã đến lúc tự thưởng cho mình 1 món gì đó. Và cuối cùng thì chiếc điện thoại này đã trở thành chân ái, với tông màu trắng có thể hợp với bất kỳ outfit nào của mình, lại có thể chuyển sắc cầu vồng độc đáo khiến ai trong công ty cũng tấm tắc khen".

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 3.

Màu trắng thấy lên outfit nào nhìn cũng "sướng mắt" nhỉ?

"Đẹp nhưng phải tốt về mọi mặt!"

Theo Chi, smartphone ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. "Nó không chỉ phục vụ chuyện nghe gọi nữa, mà còn mang cả thế giới đến với chúng ta. Là nữ giới, mình rất quan tâm đến hình ảnh đẹp trước mắt mọi người, vậy nên chiếc điện thoại mình cầm theo cũng cần có camera thật tốt để khi giơ lên bấm là ‘ăn ảnh’ ngay".

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 4.

Sở hữu cụm camera sau 108MP cùng khả năng thu phóng lên đến 100x, S20 Ultra mang đến cả một chân trời nhiếp ảnh mới trên điện thoại mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu tính năng video 8K sắc nét đậm chất điện ảnh và tính năng chụp ảnh một chạm Single Take thông minh lần đầu được giới thiệu trên dòng Galaxy.

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 5.

"Ngoài màu sắc, màn hình là tiêu chí tiếp theo mà mình quan tâm lựa chọn, bởi đây là ‘cửa sổ’ mà chúng ta nhìn ngắm mỗi ngày, nếu không đẹp mắt thì thật sự sản phẩm ấy không đáng để tậu về", Trang cho biết.

Nét màu khác biệt chính là lý do dân tình truy lùng smartphone phiên bản giới hạn - Ảnh 6.

Nhiều người dùng đến chọn mua Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Hiệu ứng phát cuồng vì màu sắc đặc biệt sẽ vẫn tiếp tục được nhân rộng, khi "rừng smartphone" ngày nay quá giống nhau và chỉ có nhà sản xuất nào tạo hướng đi riêng mới có thể thành công trong giai đoạn hiện tại.