Netflix đã có hàng loạt phim hỗ trợ lồng tiếng Việt, team lười đọc sub phải check ngay!

Netflix đang ngày càng có nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, bạn hãy thử xem nhé!

Netflix hiện nay đang là nền tảng xem phim bản quyền được nhiều người đón nhận nhất trên thế giới và dần trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Với kho phim khổng lồ, nhiều thể loại cùng hàng loạt tác phẩm đặc sắc do Netflix độc quyền đứng ra sản xuất khiến nền tảng này ngày càng hấp dẫn.

Netflix đã có hàng loạt phim hỗ trợ lồng tiếng Việt, team lười đọc sub phải check ngay! - Ảnh 1.

Các thể loại phim được ưa chuộng trên nền tảng đa phần là phim Mỹ, Hàn. Các bộ phim này thường đều sẽ có phụ đề tiếng Việt khi bạn cài đặt tài khoản Việt Nam. Thế nhưng, mới đây nhiều người đã vô tình phát hiện ra Netflix còn có cả phim lồng tiếng Việt cho những ai quá lười đọc phụ đề. Đồng thời, phim lồng tiếng còn có thể giúp cả gia đình xem phim cùng nhau khi có trẻ nhỏ và người lớn tuổi khó đọc kịp phụ đề trên phim.

Netflix đã có hàng loạt phim hỗ trợ lồng tiếng Việt, team lười đọc sub phải check ngay! - Ảnh 2.

Các bộ phim lồng tiếng Việt chưa thật sự quá nhiều nhưng là một trải nghiệm bạn có thể thử khi xem phim tại Netflix. Các bộ phim được lồng tiếng cũng đa phần đều là những phim mới, nằm Top phổ biến tại Việt Nam như: D.P, Kingdom...

Một số bộ phim lồng tiếng Việt mới nhất mà bạn có thể tham khảo để xem cùng gia đình:

Sweet Home Klaus:

Câu chuyện Giáng sinh

The Main Event

Lost in Space

D.P

Kingdom

Nhóc Trùm

Bằng Chứng Vô Hình

Tân Truyền Thuyết Hầu Vương

Để bật phim lồng tiếng Việt, bạn thực hiện thao tác đơn giản chọn Âm thanh và phụ đề có biểu tượng hộp thoại ở phía dưới màn hình sau đó lựa chọn âm thanh và phụ đề mà bạn muốn, sau đó xác nhận chọn áp dụng.

Trải nghiệm Netflix có lồng tiếng Việt

Với nhiều cải tiến về tính năng như có thể xem phim online cùng bạn bè với Netflix Party, có thể học thêm ngoại ngữ bằng cách bật phụ đề song ngữ và mới đây là hàng loạt phim lồng tiếng Việt được ra đời đã hứa hẹn Netflix sẽ còn bùng nổ tại thị trường Việt Nam nhiều hơn nữa.