Ngắm iPhone 14 Pro với thiết kế mới tuyệt đẹp

Không lâu sau khi hình ảnh CAD của iPhone 14 Pro xuất hiện, giờ đây hình ảnh điện thoại với màu sắc đã được đăng tải mang đến cái nhìn rõ hơn về sản phẩm trông sẽ ra sao.
Chia sẻ

Những thông tin này đến từ David Kowalski, chủ nhân tài khoản xleaks7 vốn nổi tiếng với việc rò rỉ một số điện thoại trong quá khứ, bao gồm Galaxy S22 và Pixel 5. Hình ảnh kết xuất mới mô tả iPhone 14 Pro 6,1 inch - một trong bốn mẫu trong gia đình iPhone 14, bên cạnh iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Max 6,7 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch.

Điều đầu tiên mà người dùng nhận thấy ở iPhone 14 Pro chính là phần notch, nơi chứa camera trước và cảm biến Face ID, có một phần cắt hình viên thuốc, bên cạnh phần cắt lỗ. Theo các rò rỉ, phần cắt hình viên thuốc sẽ dành cho máy ảnh selfie và máy ảnh hồng ngoại, còn phần lỗ dành cho máy chiếu chấm. Trong đó máy ảnh hồng ngoại và máy chiếu chấm là cần thiết cho hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt Face ID.

Mặc dù có những tranh cãi cho rằng thiết kế này kém hơn notch nhưng cũng có nhiều người đánh giá cao nó vì điều đó sẽ giúp không gian màn hình hiển thị nhiều hơn.

Cũng theo thiết kế, điện thoại dường như có viền mỏng hơn và đối xứng, điều này mang lại vẻ ngoài sang trọng cho thiết bị.

Ngắm iPhone 14 Pro với thiết kế mới tuyệt đẹp - 1
Ngắm iPhone 14 Pro với thiết kế mới tuyệt đẹp - 2

Không có nhiều thay đổi khác xảy ra trong thiết kế đăng tải, có nghĩa đó không phải là một sản phẩm có thiết kế lại hoàn toàn. Người dùng không nên mong đợi máy sẽ có camera phẳng, nút âm lượng hình tròn và không có khe cắm thẻ SIM.

Cuối cùng, các tin đồn cho biết iPhone 14 Pro sẽ đi kèm camera chính 48 MP hỗ trợ quay video 8K, chip A16 Bionic và RAM nhiều hơn bất kỳ iPhone nào khác. Tất cả những điều này có thể khiến iPhone 14 Pro trở thành điện thoại tốt nhất năm 2022. Mặt khác, các biến thể iPhone 14 thường sẽ kém thú vị hơn khi chúng vẫn giữ lại notch và chip A15 Bionic giống như các sản phẩm tiền nhiệm của máy. Hiện chưa rõ thay đổi này có thể giúp Apple giảm giá các mẫu iPhone 14 thường hay không.