Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51

Park Seo Joon hiện là cái tên làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với bộ phim Itaewon class. Fanpage của anh chàng tại Việt Nam đã có gần 350K thành viên với mục đích “cao cả” là hằng ngày được ngắm nhan sắc của “ông chủ quán nhậu”. Nhưng muốn ngắm trai đẹp sao cho thật mĩ mãn thì phải biết “chiêu” hết đấy!

Itaewon class không phải là phim thần tượng với bóng bay và bánh kem màu hồng. Ngược lại, phim lấy đề tài báo thù, thể hiện những hình ảnh khá gai góc về cuộc sống mưu sinh trên đường phố, cùng những mối quan hệ hiện sinh đan xen phức tạp của các nhân vật. Chính vì vậy mà tông màu chủ đạo của Itaewon class là màu lạnh, trắng đen xám. Phim cũng có nhiều phân đoạn đường phố khá tối. Nếu muốn thưởng thức hết phim hay thì phải xem trên các thiết bị hiển thị màu sắc cực xịn nếu không thì sẽ có rất nhiều cảnh nhập nhoạng không xem được rõ, và diễn viên cũng sẽ trông như "bệnh nhân mất máu".

Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51 - 1

Thế nên ngoài việc chuyền cho nhau ảnh trai đẹp để cùng ngắm thì trên các fanpage, fan rần rần chia sẻ bí quyết để xem phim đẹp hơn. “Ê mấy bồ, nói thiệt là muốn xem phim Itaewon class thì nên đầu tư một em smartphone màn hình khủng, màu sắc rực rỡ nha. Mà nếu gọi là “chuẩn màn hình” thì mình thấy không ai qua mặt được Samsung cả. Mấy bồ phải thử Galaxy A51 mới nhất đi, màn hình khủng và màu sắc thì rực rỡ miễn chê.” - một bạn có nick Mai Dani chia sẻ.

Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51 - 2

Hình Park Seo Joon được đặt bên trong màn hình của Galaxy A51, thể hiện đang xem phim Itaewon trên Galaxy A51

Phim có tông màu lạnh chủ đạo, trang phục của chàng Saeyori cũng toàn là trắng, đen hoặc xám, nhưng khi xem trên Galaxy A51 thì vẫn cứ gọi là hồng hào xinh tươi nhờ khả năng hiển thị màu sắc cực tươi.

Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51 - 3

Hình được đặt bên trong màn hình của Galaxy A51, thể hiện đang xem phim Itaewon trên Galaxy A51

Bắt trọn diễn xuất cực đỉnh của nam chính nhờ hình ảnh FullHD+ sắc nét. Màn hình khủng Super AMOLED 6,5 inches, thiết kế Infinity-O tràn viền cũng mang đến trải nghiệm hình ảnh lớn hết cỡ.

Trên diễn đàn phim, bạn Phạm Hà Trang cũng đáp lại comment của Mai Dani: “Ồ vậy là mình không cô đơn rồi, cũng đang dùng Galaxy A51 đây nè hi hi. Xác nhận lời của bạn Mai Dani nói nha, chỉ bổ sung thêm xí là Galaxy A51 cân hết mọi tông màu chứ không chỉ màu lạnh. Trong phim, Dồi cũng thỉnh thoảng chơi màu nổi lắm. Điện thoại phải có khả năng hiển thị màu sắc cực đỉnh vì anh mình “lật” như nướng thịt ấy”

Nick Vũ Thụy Trang bình luận: “Quả thật, phim hay thì càng phải xem trên màn hình đẹp. Mà không chỉ ngắm hình với xem phim đâu nha, tui dùng máy này để chơi game thấy mượt lắm đó.” Quả là vậy, Galaxy A51 đảm bảo hình ảnh hiển thị siêu rõ nét, ngoài ra còn có cấu hình cực mạnh đảm bảo cân hết các game đồ họa cao cấp, có thể gọi là “cực phẩm” chưa có đối thủ trong cùng phân khúc.

Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51 - 4

Khi chơi game trên Galaxy A51, màu sắc lẫn chi tiết cũng cực kì rõ nét khiến các fan thích mê.

Bên cạnh đó, Galaxy A51 còn ghi điểm cực mạnh với các bạn trẻ nhờ vào bộ camera siêu đẳng. Đặc biệt nhất là Macro camera chuyên chụp ảnh chủ thể ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp ở từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra còn có camera chính 48MP sắc màu rực rỡ, camera ống kính siêu rộng thu cả tầm mắt, và cuối cùng là camera độ sâu trường ảnh xóa phông hoàn hảo. Ở mặt trước, camera selfie lên đến 32MP, cho hình ảnh sắc nét lung linh.

Ngắm Park Seo Joon bảnh trai cả ngày không chán với màn hình lớn cực nét của Galaxy A51 - 5

Galaxy A51 cũng ghi điểm mạnh mẽ với các bạn trẻ nhờ thiết kế mặt cắt kim cương sang trọng