Ngắm tai nghe chuyên game Asus Strix Fusion 500 vừa ra mắt

Asus Strix Fusion 500 trông hấp dẫn hơn với bộ cánh kim loại bóng bẩy cứng cáp, cùng cụm đèn LED RGB cho phép tùy chỉnh hàng loạt hiệu ứng màu sắc lung linh huyền ảo.

Asus Strix Fusion 500 về cơ bản có thể xem là bản nâng cấp từ mẫu tai nghe chuyên game Strix Fusion 300 từng được giới thiệu hồi tháng 9/2017. So với người anh em của mình, Asus Strix Fusion 500 cũng trông hầm hố với 2 củ tai lớn kiểu tai nghe around-ear được thiết kế góc cạnh ôm trọn vành tai game thủ.

Tuy nhiên, thay vì sử dụng bộ cánh đen nhám như trước đây, Asus Strix Fusion 500 được nâng cấp lên bộ giáp kim loại bọc ngoài củ tai trông cứng cáp hơn hẳn. Không chỉ vậy, mẫu tai nghe chuyên game thế hệ mới của Asus còn được tích hợp đèn nền LED RGB (phiên bản trước chỉ hỗ trợ LED đỏ) có thể thiết lập hàng loạt hiệu ứng màu sắc độc đáo thể hiện cá tính bằng phần mềm Asus Aura RGB đi kèm.

Tuy là một mẫu tai nghe chơi game, nhưng Strix Fusion 500 được Asus trang bị DAC ESS Sabre 9018, kết hợp cùng ampli ESS 9601 hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chi tiết đến từng tiếng động nhỏ trong game. Để đạt được khả năng tái hiện hiệu ứng âm thanh tốt hơn, Asus Strix Fusion 500 đương nhiên trang bị driver đường kính 50mm “tune” sẵn kết hợp với vật liệu buồng âm giúp giảm thiểu tối đa những rung động ngoài ý muốn.

Mẫu tai nghe chơi game Asus Strix Fusion 500 cũng được trang bị kèm phụ kiện giúp tái tạo âm thanh 7.1 kênh. Hiện tại, Asus Strix Fusion 500 có giá bán ở mức 179,99 USD, cao hơn 50 USD so với người tiền nhiệm Asus Strix Fusion 300.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh mẫu tai nghe Asus Strix Fusion 500 ngay sau đây: