Ngó nghiêng kit tản nhiệt nước custom Cooler MasterLiquid mới cập bến Việt Nam

Từ trước đến nay, thương hiệu Cooler Master vẫn được người sử dụng đánh giá cao với những sản phẩm có hiệu năng tốt, bền bỉ và cho độ tin cậy cao.

Mới đây, Hãng đã giới thiệu đến người dùng một sản phẩm mới có tên gọi Cooler MasterLiquid Maker 240. Thực chất, sản phẩm này là một bộ tản nhiệt nước custom với đầy đủ các phụ kiện cần thiết để người dùng phổ thông có thể dễ dàng thao tác lắp đặt, sử dụng. Theo những thông tin mà hãng công bố, bộ sản phẩm này được xem là khá ưu việt so với những sản phẩm cùng phân khúc khác.


Bơm hiệu suất cao đóng vai trò vừa là tank chứa nước vừa là bơm hiệu suất cao được giới thiệu sử dụng cánh quạt  thiết kế độc quyền từ hãng. Được biết thiết kế này cho phép tăng lực đẩy đưa chất lỏng dẫn nhiệt đi khắp đường ống nhanh hơn với lượng nước lớn hơn mang lại hiệu quả tản nhiệt tối ưu.


Block thiết kế đặc biệt với nhiều rãnh nước nhỏ cùng với chất liệu dẫn nhiệt là đồng cho việc hấp thu nhiệt năng từ CPU tốt hơn.



Rad làm mát 240 được tối ưu với kích thước vừa phải sử dụng đường dẫn nước bằng đồng giúp tăng hiệu suất làm mát tối ưu nhất.


Chất làm mát cao cấp đến từ Cooler Master cho một giải pháp chống ăn mòn bề mặt hiệu quả, bảo vệ hệ thống làm mát, cải thiện việc truyền nhiệt cho toàn hệ thống.


Dẫu vậy với giá bán ra trên thị trường Việt Nam vào khoảng hơn 10 triệu đồng, sản phẩm đến từ Cooler Master tiếp cận đến phân khúc cận cao cấp vốn rất khắt khe trong việc yêu cầu thẩm mĩ và hiệu năng. KenhTinGame sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này, mong quý bạn đọc chú ý theo dõi và đón xem. KenhTinGame xin cảm ơn!