Ngọc Trinh khoe "chốt đơn" 2 chiếc iPhone 12 Pro Max màu hot nhất, sang chảnh từ hộp đựng đến không gian unbox

Nữ hoàng nội y là fan cứng của nhà Táo khuyết, bằng chứng là ngay sáng nay cô nàng đã trên tay những chiếc iPhone 12 mới nhất.

Sau hơn 1 tháng chờ đợi và đặt cọc thì hôm nay 27/11, những chiếc iPhone 12 chính hãng VN/A đã chính thức được active và trao đến tay người dùng. Nhà nhà, người người đua nhau trên tay những chiếc iPhone 12 "xịn sò". Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên story Instagram của mình, cô nàng đã háo hức đăng liền tù tì tận 3 cái story trên tay iPhone 12 trên chiếc xế hộp riêng, cho thấy cô nàng "mê chữ ê kéo dài" với nó.

Ngọc Trinh unbox iPhone 12

Qua story có thể thấy cô nàng đã tậu ngay 2 chiếc iPhone 12 Pro Max màu Gold và Pacific Blue dung lượng 512GB.

Không chỉ iPhone mà Ngọc Trinh còn rất chịu chi, cô nàng luôn trên tay những món đồ hiệu với giá trị cao ngút khá sớm. Nhìn ngắm tủ đồ quần áo, giày dép, túi xách của cô nàng cũng đã đủ thấy sự "chanh sả" rồi.

Dàn Sao Việt cũng là những iFan chính hiệu khi ngay từ đêm qua đã chờ sẵn tại các của hàng để nhận máy sớm, không những thế nhạc sỹ Dương Khắc Linh "chốt đơn" luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy... cũng hào hứng khoe đặt hàng iPhone 12 chính hãng.

Hiện tại, giá iPhone 12 chính hãng VN/A ở Việt Nam đang cực tốt, nếu muốn sở hữu em nó các bạn có thể tham khảo các đại lý phân phối cùng các cửa hàng như Di Động Việt, FPT, ShopDunk... với mức giá từ 19,9 triệu đồng cho iPhone 12 mini; 22,5 triệu đồng cho iPhone 12; 30,5 triệu đồng cho iPhone 12 Pro và 33,5 triệu đồng cho iPhone 12 Pro Max (mức giá trên chưa bao gồm các khuyến mãi đi kèm).

Nguồn ảnh: Internet & Instagram nhân vật

Ngọc Trinh khoe chốt đơn 2 chiếc iPhone 12 Pro Max màu hot nhất, sang chảnh từ hộp đựng đến không gian unbox - Ảnh 6.