Người dùng được lợi gì khi Apple chính thức mở cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam?

Sáng 18/5, Apple chính thức mở rộng Apple Store trực tuyến đến thị trường Việt Nam. Khách hàng trên khắp cả nước nay đã có thể mua sắm trực tiếp với Apple và tận hưởng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu.

Ngày 18/5, Apple Store trực tuyến của Apple đã chính thức ra mắt cho người dùng Việt Nam. Đây là hệ thống bán lẻ online của chính Apple. Việc mở online store tại thị trường Việt là động thái tốt, cho thấy Apple đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam.

Người dùng được lợi gì khi Apple chính thức mở cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Khi truy cập tại website Apple.com, người dùng giờ đây đã có thể đặt mua online trực tiếp sản phẩm của Apple

Khi truy cập tại website Apple.com, người dùng giờ đây đã có thể đặt mua online trực tiếp sản phẩm của Apple. Trải nghiệm mua hàng cũng có sự khác biệt đáng chú ý so với những cửa hàng truyền thống.

Trải nghiệm mua hàng được nâng cấp đáng kể

Nếu trước đây, người dùng muốn mua sản phẩm chính hãng Apple qua các nhà phân phối thì nay, bạn đã có thể ngồi tại nhà cho vào giỏ hàng sản phẩm muốn mua và đợi Apple Việt Nam "ship" tới.

Người dùng được lợi gì khi Apple chính thức mở cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Người dùng có thể tìm mua được đủ các sản phẩm và phụ kiện độc lạ, ít được bán ở các cửa hàng tại Việt Nam trên Apple Store online

Trên Apple Store online, người dùng cũng có thể tìm mua được đủ các sản phẩm máy tính, màn hình, tai nghe và các loại phụ kiện độc lạ, ít được bán ở các cửa hàng tại Việt Nam. Cửa hàng này cũng cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh như khắc tên lên iPad, iPhone, AirPods ngay từ khi chọn mua hàng.

Ngoài ra, nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì thì người dùng cũng có thể yên tâm vì Apple Store online còn có bộ phận tư vấn khá kỹ lưỡng để người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

“Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam”, Bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple chia sẻ. “Với việc mở rộng ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám phá, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối họ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất của Apple, theo một cách mới mẻ và đầy ấn tượng”.

Đã có thể mua trả góp qua MoMo, có luôn dịch vụ thu cũ đổi mới

Apple Store trực tuyến cung cấp nhiều phương án thanh toán, bao gồm hỗ trợ tài chính lên đến 24 tháng cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch với MoMo. Ngoài ra, học sinh, sinh viên có thể mua máy Mac hoặc iPad với mức giá đặc biệt và được giảm giá khi mua phụ kiện và chương trình AppleCare+.

Người dùng được lợi gì khi Apple chính thức mở cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam? - Ảnh 3.

Apple Store trực tuyến cung cấp nhiều phương án thanh toán, trong đó có trả góp hàng tháng với MoMo

Trong khi đó với chương trình Apple Trade In, khách hàng tại Việt Nam có thể đổi thiết bị cũ của mình để lấy điểm tín dụng khi mua thiết bị mới. Nếu thiết bị cũ không đủ điều kiện để đổi điểm tín dụng, Apple sẽ tái chế thiết bị đó miễn phí, tránh đưa rác thải điện tử đến các bãi chôn lấp và tiết kiệm nhiều nguyên liệu quý giá trong công cuộc giảm tài nguyên khai thác từ Trái đất của Apple.

Với chương trình AppleCare+ cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng đáng tin cậy từ những chuyên gia hiểu rõ nhất về sản phẩm Apple. Chương trình AppleCare+ cung cấp hai năm ưu tiên dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng, ưu tiên liên lạc với các chuyên gia và cung cấp sự bảo vệ cho thiết bị của khách hàng.

Khi ra mắt Apple Online Store, Apple cũng đồng thời công bố dịch vụ chăm sóc khách hàng qua chat, điện thoại bằng tiếng Việt. Với sản phẩm đa dạng, cam kết thời gian giao hàng và những dịch vụ đi kèm Apple Store online hứa hẹn sẽ là lựa chọn được nhiều người dùng cân nhắc khi tìm mua sản phẩm "Táo khuyết" thời gian tới.