Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage

Đây là phiên bản bàn phím cơ IKBC Vintage mới nhất dành cho anh em game thủ.

IKBC CD87 và CD108 có thể nói đã quá đỗi quen thuộc với các anh em game thủ Việt. Bởi lẽ cho tới nay, mẫu bàn phím cơ này được coi là tiền nhất trong phân khúc giá 2 triệu đồng, mang lại sự bền bỉ từ build quality cho tới cảm giác gõ rất sướng. 

IKBC CD87 Vintage và IKBC CD108 Vintage là bản nâng cấp - đúng hơn là phiên bản thay keycap hai màu Black - Beige cổ điển, một chút gia vị mới mẻ cho "mẫu phím cơ Cherry quốc dân".

Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage - Ảnh 1.

Một chút nhẹ nhàng và tinh tế với IKBC CD87 Vintage

Thứ làm nên tên tuổi của IKBC chính là chất lượng build phím quá tốt. Vỏ phím dày dặn chắc chắn với thiết kế cổ điển, các chi tiết như chân phụ tăng độ dốc phím, dây nối hàn liền... không cần nhiều tính năng nhưng đảm bảo cho phím có độ bền và độ ổn định vượt trội so với hầu hết các loại phím cơ khác trên thị trường. Chính cái "chất" cổ điển này đã giúp cho IKBC CD87 Vintage chiếm được lòng tin của game thủ như phiên bản PD.

IKBC luôn chọn switch Cherry để trang bị cho các sản phẩm phím cơ của mình. CD87 Vintage không ngoại lệ, cho dù "người hàng xóm" TQ có sản xuất ra nhiều loại switch tới đâu thì vẫn bị coi là Clone của Cherry. Với những người chơi cần sự bền bỉ ổn định lâu dài, phím dùng 5 - 10 năm không hỏng, switch Cherry vẫn được nhiều coi là đỉnh nhất.

Tất nhiên, cảm giác gõ của IKBC CD87 Vintage cũng đảm bảo là "ngon" nhờ hệ thống switch này, cùng các stab cũng của Cherry có chất lượng rất tốt.

IKBC CD87 Vintage có bộ keycap 2 màu mới siêu đẹp và cũng chính là điểm khác biệt duy nhất so với phiên bản PD. Bộ keycap này có chuẩn Profile OEM thông dụng và dễ làm quen, chất liệu PBT siêu bền cùng công nghệ doubleshot (2 lớp) cho độ bền ký tự tốt nhất, sẽ không thể bị mờ. Font chữ cũng khá đẹp và chi tiết tốt.

Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage - Ảnh 4.
Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage - Ảnh 5.

IKBC CD108 Vintage sẽ có thêm bàn phím phụ đầy đủ cho anh em

Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage - Ảnh 6.
Nhẹ nhàng và mê mẩn với bộ đôi bàn phím cơ IKBC CD87 Vintage, CD108 Vintage - Ảnh 7.

Trong khoảng giá gần 2 triệu đồng, anh em sẽ có nhiều lựa chọn để sắm cho mình một chiếc bàn phím cơ gaming chất lượng. Tuy nhiên IKBC CD87 và CD108 Vintage là cái tên đáng quan tâm bởi sự bền bỉ, màu sắc nhẹ nhàng cổ điển và cảm giác gõ phím chất lừ tới từ chất liệu xịn sò đi cùng switch Cherry tên tuổi.

Nếu quan tâm tới IKBC CD87 Vintage anh em có thể tham khảo thêm tại đây, bản CD108 tại đây.