Nhưng mẫu chuột chơi game đáng mua nhất dưới 1 triệu đồng dành cho game thủ (Phần 1)

Giới thiệu những mẫu chuột chơi game HOT trong hè 2018 trong phân khúc rẻ dưới 1 triệu đồng.

Chuột chơi game là thứ mà không thể thiếu trên chiếc bàn của mỗi game thủ, không chỉ đáp ứng được nhu cầu chơi game mà những con chuột này có đồ bền cao giúp thoải mái trong quá trình sử dụng. Một số con chuột thì có tính năng đèn LED giúp cho góc máy tính của game thủ hoặc người dùng trông sẽ đẹp và lung linh hơn.

Ở trong bài viết này KenhTinGame chúng tôi xin giới thiệu một số con chuột chơi game đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng mà giá cả lại không "đắt" chút nào.

1. Chuột Logitech G102 Prodigy RGB (400.000 đồng)

Logitech G102 Prodigy RGB

Đây là mẫu chuột dòng G của Logitech ở phân khúc thấp nhất nhưng mang rất nhiều tính năng của một dòng chuột chơi game cao cấp. G102 sử dụng mắt đọc quang tới từ hãng Mercury hoàn toàn mới, được rất nhiều các tester trên thế giới đánh giá cao, với độ ổn định không thua kém nhiều so với các mắt đọc quang đỉnh cao hiện nay như 3366, 3310 và hơn hẳn các mắt đọc đang được sử dụng trên các mẫu chuột cùng phân khúc khác. Với thiết kế hình quả xoài giúp cho G102 đảm bảo việc người sử dụng có thể cầm tất cả các kiểu và sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Tính năng đèn LED ở đuôi chuột có thể hiện thị 16.8 triệu màu và chỉnh được bằng phần mềm driver của Logitech, tất cả các nút phụ trên thân chuột đều có thể chỉnh được và lưu profile trên phần mềm. Điểm ấn tượng nhất ở con chuột G102 là dải LED đi vòng sau chuột vô cùng bắt mắt mà hiếm có con chuột nào trong phân khúc này có thể cạnh tranh được.

Dải LED vô cùng bắt mắt của G102

2. Chuột Fuhlen G90 White/ Fuhlen G90s RGB (500.000 đồng)

Con chuột đến từ hãng Fuhlen chuyên làm các gaming gear cho phân khúc phổ thông với biệt danh "bất tử" khi sử dụng Switch Magnet Driven (quang học) siêu bền, gần như không thể bị hỏng. Chuột sử dụng cảm biến quang học Avago 3050 với DPI lên đến 2000. Fuhlen G90/G90s được chăm chút kỹ lưỡng tới từng chi tiết, lớp vỏ chuột được làm từ nhựa đen nhám chống trơn tay, các đường nét sắc sảo, chi tiết. Dây chuột Fuhlen G90/G90s được bọc dù chống đứt với đầu USB lọc nhiễu, đảm bảo dây bền và truyền tín hiệu tốt nhất. 2 con chuột này đều đáp ứng nhu cầu chơi game đầy đủ cho game thủ rất tốt.

Fuhlen G90s RGB

3. Chuột Dare-U S100 RGB (690.000 đồng)

Thông số cơ bản:

- Thiết kế công thái học, rất giống với IE3.0 
- Sensor: PMW3310 
- DPI: 400-800-1000-2000 
- Tracking: 130IPS 
- Polling rate: 1000Hz 
- Switch: OMRON (10 triệu lần click) 
- Kích thước: 132.5*74*41.5mm 
- Dây 1.8m 
- Trọng lượng: 120g +/- 10g

Chuột Dare-U S100 RGB có thiết kế công thái học (giống IE3.0 của microsoft) dễ dàng cầm với nhiều kiểu khác nhau và sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Chuột được trang bị cảm biến quang học Pixart PMW3310 siêu cao cấp (thường chỉ có trên các mẫu chuột đắt tiền như SteelSeries Rival 300, Zowie ....). Sử dụng switch OMRON đến từ Nhật Bản với độ bền 10 triệu lần nhấn đảm bảo được thời gian sử dụng lâu nếu có chơi game thường xuyên. DareU S100 RGB có led RGB 16.8 triệu màu đổi màu liên tục, phần dây được bọc dù rất chắc chắn khó bị đứt. Chuột Dare-U S100 RGB xứng đáng là con chuột chơi game đẹp mắt và hoàn hảo trong tầm giá.

Chuột Dare-U S100 RGB với nhiều hình dáng lựa chọn

4. Razer Abyssus 2000 DPI (790.000 đồng)

Thông số cơ bản:

- Thiết kế dạng đối xứng, hợp với game thủ thuận cả hai tay.

- Nút chuột là Omron chất lượng rất cao.

- Độ phân giải tối đa 2000DPI

-Tốc độ quét bề mặt 120 Inch mỗi giây, tương đương với tốc độ hơn 3 mét mỗi giây.

-Tốc độ phản hồi tín hiệu: 1000Hz, tương đương với 1 mili giây.

- Trọng lượng chỉ 80gr, vô cùng nhẹ nhàng, dễ kiểm soát.

- Được hỗ trợ bởi Razer Synapse, thông qua driver này, chuột có thể gán chức năng cho toàn bộ 3 nút.

- Nút cuộn bọc cao su chất lượng cao, hoàn toàn không có hiện tượng lỏng lẻo khi cuộn.

Vẫn thiết kế đối xưng như các mã Razer Abyssus trước đây .Thích hợp với người dùng thuận tay trái hoặc tay phải, đây được đánh giá là dòng chuột khá thon gọn và nhẹ của Razer. Tuy nhiên việc đó không ảnh hưởng tới chất lượng của dòng Gaming Mouse đã có từ lâu này. Vì đây là dòng Gaming Mouse tương đối rẻ của Razer (giá tốt nhất trong thời điểm hiện tại) có vẻ như Razer cũng đã lược bỏ bớt một số nút để giảm giá thành. Razer Abyssus 2000DPI có thiết kế khá đơn giản : gồm 2 nút trái phải chính và 1 nút cuộn (scroll wheel). Sản phẩm này không được tích hợp hai nút phụ bên hông cũng như nút chỉnh DPI tức thời trên thân chuột. Feet của Razer Abyssus 2000DPI là 3 miếng feet teflon đem đến một cảm giác mềm mại, khá nhẹ nhàng khi di chuột .Con chuột Razer Abyssus 2000DPI này vẫn đáp ứng được các nhu cầu chơi game cơ bản của người dùng mà không thua kém các dòng chuột cao cấp hơn của Razer bao nhiêu.

Trên đây là những mẫu chuột chơi game trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng đáng để cho các game thủ sở hữu trong mùa hè năm nay, hãy chọn lấy cho mình một con chuột tốt nhất và chiến các thể loại game thỏa thích nhé. Hãy đón xem những phần tiếp theo của chúng tôi để biết được thêm các mẫu chuột khác cao cấp hơn.