Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt?

Reno4 Pro là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trẻ khi kế thừa thiết kế thời thượng từ Reno3 Pro, cùng bộ tứ camera tăng cường công nghệ chân dung màu AI và sạc nhanh siêu tốc SuperVOOC 2.0 đầy pin chỉ trong 36 phút.

OPPO Reno4 và Reno4 Pro chính là hai mẫu smartphone cận cao cấp mới nhất mà hãng sắp ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, phiên bản Reno4 Pro chính là chiếc điện thoại thể hiện những ưu thế vượt trội hơn. Cùng tìm hiểu những công ngệ cao cấp nào sẽ được OPPO tích hợp trong sản phẩm này.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 1

1. Khả năng sạc nhanh siêu tốc.  

Một trong những công nghệ của OPPO khiến những đối thủ phải chạy dài đuổi theo chính là khả năng sạc nhanh. Và sắp tới, Reno4 Pro được ưu ái tích hợp thế hệ sạc tối tân nhất – SuperVOOC 2.0.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 2

Reno4 Pro có khả năng sạc nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W.

Theo đó, tính năng sạc nhanh thế hệ thứ 2 SuperVOOC (65W) trên Reno4 Pro được công bố sẽ giúp sạc đầy pin 4000 mAh chỉ trong 36 phút. Đây là thời gian kỷ lục trên thị trường smartphone nói chung và phân khúc smartphone cận cao cấp nói riêng. Nhờ đó, Reno4 Pro hiện là smartphone thương mại sạc nhanh nhất tại Việt Nam, đánh bại nhiều flagship đình đám.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 3

Sạc nhanh SuperVOOC 2.0 trên Reno4 Pro có công suất 65W.

Không chỉ tiên phong về công nghệ này, OPPO còn cam kết độ an toàn cao cho khả năng sạc cực nhanh, đạt tiêu chuẩn TUV Rheinland. Để đảm bảo an toàn, Reno4 Pro sử dụng cấu trúc pin kép (dual-cell). Điện thế 10V được đưa vào pin được chia sẻ giữa hai pin 5V nối tiếp. Cách tiếp cận này tránh sự cần thiết phải giảm điện áp xuống 5V, do đó làm giảm hiệu ứng nóng máy khi sạc. Hãng còn sử dụng pin 3C trong Reno4 Pro, đây là tiêu chuẩn cao của ngành. Độ chính xác về công suất và điện trở của hai pin là điều cần thiết để có hiệu suất ổn định trong quá trình sạc và xả lâu dài.. Do đó, người dùng Reno4 Pro hoàn toàn có thể vừa sạc pin nhanh mà không lo bất kỳ sự cố gì.

2. Bộ tứ camera tăng cường AI

Cụm 4 camera sau bao gồm 4 cảm biến, bao gồm camera chính 48MP + camera siêu góc rộng 8MP + camera Macro 2MP + camera Mono 2MP. Thiết lập camera này sẽ mang tới cho chủ nhân Reno4 Pro cảm nhận khó quên với khả năng chụp ảnh chân dung AI và quay video chậm tốc độ 960fps, “chất” không kém dòng smartphone cao cấp.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 4

Tính năng chụp ảnh được chú ý nhất trên Reno4 Pro là chế độ chân dung màu AI (Color AI Portrait), cho phép giữ lại màu sắc nổi bật của chủ thể trên phông nền đen trắng. Nhờ đó, bạn trở thành điểm nhấn trong bức ảnh chân dung nghệ thuật của riêng mình, tự do tô màu, thể hiện dấu ấn cá nhân mà không phải lo sợ background có phù hợp hay không. Không dừng lại ở những bức ảnh tĩnh, chế độ chân dung màu AI còn được tích hợp trên chức năng quay video của Reno4 Pro. Nhờ đó, mỗi chuyển động của nhân vật trở nên nổi bật và độc đáo hơn, chủ thể là điểm nhấn duy nhất cho những thước phim của riêng mình. Bên cạnh chế độ giữ màu chủ thể, Reno4 Pro cho phép bạn sáng tạo những đoạn video nghệ thuật với tùy chọn chỉ giữ lại những phần màu đỏ, xanh lá hay xanh dương và chuyển tất cả bối cảnh còn lại sang tông màu đen trắng.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 5

3. Thiết kế siêu đẹp

Thiết kế của chiếc điện thoại cận cao cấp này khá sang chảnh: màn hình tràn viền, hai cạnh uốn cong tinh tế với 2 phiên bản màu siêu lung linh: Đen sao đêm và Trắng Tơ lụa. Cùng những đường nét uốn lượn và cắt tinh xảo, độ mỏng nhẹ lý tưởng, tất cả đều mang lại cảm giác cao cấp và cực thích tay khi cầm lên.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 6

Reno4 Pro đáp ứng đủ cả về ngoại hình và sức mạnh.

Mặt trước tràn viền mang đến diện tích hiển thị lớn. Camera selfie được bố trí đục lỗ ở góc trái tinh tế phù hợp xu hướng smartphone hiện nay.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 7

Thiết kế camera selfie chuẩn xu hướng năm nay.

4. Chơi game mướt tay, không lo nóng máy

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng cấu hình mạnh mẽ của Reno4 Pro đã được hé lộ. Cụ thể, chiếc smartphone này được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G mạnh mẽ, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Với cấu hình “trâu” như trên, người dùng sẽ có được trải nghiệm cực lý tưởng, xử lý tốt các nhiệm vụ như chơi game nặng, sử dụng ứng dụng phức tạp và lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Màn hình trang bị chất lượng AMOLED kích cỡ 6,5 inch với thiết kế “đục lỗ” cho camera selfie đơn 32MP. Ấn tượng hơn, màn hình của thiết bị còn cung cấp tốc độ làm mới lên tới 90Hz, nâng độ mướt khi chơi game lên tầm cao hơn so với các thế hệ smartphone cận cao cấp khác.

Những tính năng nào đáng mong chờ trên OPPO Reno4 Pro sắp ra mắt? - 8

Thiết kế lý tưởng cho trải nghiệm chơi game.

Kể từ Reno đầu tiên, OPPO được “khen” là không nóng máy, kể cả khi chơi game hay thực hiện các tác vụ hạng nặng. Năm nay, dòng Reno4 cũng không phải ngoại lệ. Được áp dụng hệ thống làm mát đa năng kết hợp của ống than chì và làm mát ba chiều bằng đồng lá, chiếc Reno4 Pro sẽ có khả năng làm mát cực nhanh, giúp cho trải nghiệm chơi game hay xem phim trong thời gian dài được dễ chịu hơn, bảo đảm tuổi thọ cho máy.

Từ trước tới nay, công nghệ làm mát mới chỉ được ưu tiên cho dòng smartphone chơi game cao cấp. Việc trang bị cho dòng Reno4 cận cao cấp tính năng này sẽ giúp cho các game thủ có thêm một lựa chọn phù hợp với giá tiền hơn, và chính OPPO là người đưa trải nghiệm cao cấp tới gần hơn với người dùng phổ thông.

Ngày 1/8, Oppo Reno4 series và Oppo Watch được chính thức ra mắt tại Việt Nam trong chương trình trực tuyến “Tôi nổi bật. Tạo khác biệt”, trên YouTube và fanpage của Oppo Việt Nam. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và sự kiện tại đây.

Bộ đôi Oppo Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video AI Color Portrait, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

Từ 2/8 đến 7/8, khách hàng đặt trước Reno4 sẽ nhận được bộ quà đến 1,49 triệu đồng, gồm loa Bluetooth chính hãng Oppo (trị giá 990.000 đồng), đặc biệt được tặng ngay 500.000 đồng và chương trình ưu đãi trả góp 0%. Trong khi đó, khách hàng đặt trước Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng 2,99 triệu đồng, gồm tai nghe Oppo Enco W31 (trị giá 1,99 triệu đồng) và tặng ngay 1 triệu đồng cùng chương trình ưu đãi trả góp 0%.