Nỗi trăn trở chung khi chọn smartphone của sinh viên, lái xe công nghệ và người bán hàng qua livestream

Nhìn vào thực tế sử dụng mới thấy, không phải cứ chọn đại một chiếc smartphone bất kì là có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Thị trường smartphone từ trước tới nay đều được định hướng là để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Thế nhưng, nhiều nhà sản xuất thỉnh thoảng hình như đã quên mất điều này, cho ra mắt những mẫu máy với tính năng "trên trời dưới bể", nhưng những thứ cơ bản nhất, quan trọng nhất thì lại bỏ qua.

Tài xế công nghệ, shipper thời 4.0

Cứ thử nhìn vào nhu cầu thực tế mà xem. Những tài xế công nghệ và shipper hiện nay đâu cần smartphone thật nhiều camera, màn hình thật sắc nét hay thiết kế "lồng lộn"? Những tính năng này có thì cũng được nhưng chúng chẳng phải là thiết yếu.

Cái mà họ quan tâm nhất vẫn là một chiếc máy nào đó với thời lượng pin thật tốt để sử dụng được từ sáng sớm tới tối muộn. Rõ ràng, chẳng ai muốn phải lỉnh kỉnh pin dự phòng rồi dây cáp lủng lẳng mỗi khi chạy xe ngoài đường cả.

Nỗi trăn trở chung khi chọn smartphone của sinh viên, lái xe công nghệ và người bán hàng qua livestream - Ảnh 1.

Với tài xế công nghệ cả ngày phải lái xe ngoài đường thì một chiếc điện thoại pin bền là thứ bắt buộc phải có.

Một chiếc smartphone có pin bền bỉ, ví dụ như Galaxy M11 cùng viên pin dung lượng tới 5000mAh đây, sẽ giúp họ tăng năng suất chở khách, giao hàng, bớt lo lắng rằng đang chạy thì điện thoại hết pin, không nhận được đơn, không gọi được khách nữa. Thậm chí, kể cả khi pin báo hết giữa ngày thì cũng chỉ cần ngồi lại quán nước một lúc thôi là có đủ năng lượng để chạy xe tiếp nhờ cục sạc nhanh 15W đi kèm hộp máy.

Học sinh, sinh viên

Đây cũng là đối tượng mà thời lượng pin tốt chính là "kim chỉ nam" khi lựa chọn một chiếc smartphone. Đi học đã lỉnh kỉnh sách vở rồi, lại mang thêm cục pin dự phòng với cáp sạc thì quả thật mệt mỏi. Nếu có một chiếc smartphone pin bền, nhỏ gọn như Galaxy M11 hẳn là thoải mái hơn bao nhiêu.

Nỗi trăn trở chung khi chọn smartphone của sinh viên, lái xe công nghệ và người bán hàng qua livestream - Ảnh 2.

Xem phim, tám chuyện hay chiến game đều thoải mái từ sáng tới tối với viên 5000mAh pin bền bỉ.

Các bạn nữ tha hồ tám chuyện, chụp ảnh sống ảo với bạn bè trong giờ nghỉ. Mấy cậu trai có chiến game cả tiếng đồng hồ đi nữa thì vẫn yên tâm còn đủ pin dùng tới tối muộn mới phải cắm sạc lại. Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói viên pin lớn chính là nền móng vững chãi để trải nghiệm điện thoại được toàn diện nhất.

Streamer bán hàng online

Nếu đã theo nghề bán hàng online thì chiếc smartphone chính là người bạn đồng hành thiết yếu. Ngoài việc có camera tốt để livestream cho rõ nét, chụp ảnh hàng đẹp hơn thì pin bền bỉ và màn hình lớn, sáng đẹp và cấu hình đủ dùng cũng là điều phải cân nhắc.

Galaxy M11 có camera trước độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 thu sáng tốt, tích hợp chế độ làm đẹp thông minh và còn hỗ trợ HDR theo thời gian thực để hội streamer tha hồ "sống ảo". Còn nếu muốn chụp ảnh sản phẩm, quay video cận cảnh từng món đồ muốn bán thì cũng quá là đơn giản với camera chính 13MP, khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 5MP và khả năng quay video fullHD sắc nét. Ở phân khúc giá 3 triệu, có thể nói Galaxy M11 đang "nắm trùm" trong khoản chụp ảnh rồi.

Nỗi trăn trở chung khi chọn smartphone của sinh viên, lái xe công nghệ và người bán hàng qua livestream - Ảnh 3.

Camera trước và sau đều chất lượng tốt, đi kèm viên pin "khủng" và sạc nhanh, chị em bán hàng online chỉ cần lo chốt đơn cho kịp thôi, còn lại Galaxy M11 "cân" tất!

Ngoài ra, với viên pin 5000mAh của Galaxy M11, chị em bán hàng online cứ yên tâm là có livestream cả buổi vài tiếng đồng hồ rồi thì vẫn dùng được tiếp đến hết ngày. Màn hình 6.4 inch lớn dễ dàng check tin nhắn, kiểm kê hàng hóa và chip Snapdragon 450, RAM 3GB quá đủ để mở qua lại vài ứng dụng không lo đơ, lag.

Nỗi trăn trở chung khi chọn smartphone của sinh viên, lái xe công nghệ và người bán hàng qua livestream - Ảnh 4.

Pin bền bỉ khỏi nói rồi, Galaxy M11 còn được ưu ái tặng kèm sạc nhanh 15W ngay trong hộp máy nữa.

Vậy là, chỉ với viên pin dung lượng "khủng" đi kèm tốc độ sạc nhanh 15W thôi, Galaxy M11 đã giải quyết được những nhu cầu quan trọng nhất của học sinh sinh viên, những bác tài xế công nghệ hay chị em bán hàng online rồi.

Từ ngày 14/05/2020, khách hàng khi mua Galaxy M11 chính hãng với giá bán lẻ 3.690.000 đồng trên Tiki sẽ được tặng ngay sạc dự phòng trị giá 390.000 đồng (số lượng có hạn). Còn chờ gì nữa, đặt mua một chiếc ngay nào!