Nokia T10 - máy tính bảng Android dành riêng cho doanh nghiệp

Nokia T10 là một máy tính bảng của HMD Global được cấp chứng nhận Android Enterprise Recommended.

Theo Gadget360, máy tính bảng Nokia T10 đã được HMD Global công bố vào hôm nay 12/7. Đây là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, được khẳng định là có thiết kế nhắm đến sự bền bỉ lâu dài cho môi trường doanh nghiệp.

Nokia T10 - máy tính bảng Android dành riêng cho doanh nghiệp - 1
Nokia T10 - máy tính bảng Android dành riêng cho doanh nghiệp - 2

Máy tính bảng sắp ra mắt này chạy trên Android 12 và có màn hình HD 8 inch. Đây là thiết bị Android Enterprise Recommended và công ty cam kết sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm.

Android Enterprise Recommended là một chương trình của Google nhằm cấp chứng nhận cho những thiết bị Android được sử dụng trong môi trường doanh nghiệp. Các nhu cầu của thiết bị trong môi trường này gồm được cập nhật bảo mật phần mềm liên tục và kịp thời, đơn giản hóa thiết bị và phần mềm nhất quán.

Nokia T10 - máy tính bảng Android dành riêng cho doanh nghiệp - 3

Thiết bị sẽ được cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm.

Nokia T10 được cung cấp năng lượng xử lý bởi chip Unisoc T606 SoC, camera chính có độ phân giải 8MP với tính năng tự động lấy nét và hỗ trợ đèn flash. Ngoài ra còn có một camera selfie 2MP ở mặt trước. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock).

Cơ chế chống nước của T10 được xếp hạng IPX2. Hỗ trợ cổng âm thanh 3.5 mm và cổng USB Type-C. Về kết nối, máy tính bảng sử dụng Wi-Fi băng tần kép (2,4 GHz và 5 GHz) và Bluetooth v5.0. Ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến gia tốc và radio FM, cùng với các hỗ trợ về công nghệ điều hướng GLONASS, GPS và Galileo.

Nokia T10 có hai phiên bản là Wi-Fi và Wi-Fi + 4G LTE. Mỗi phiên bản sẽ hỗ trợ 3GB RAM và 32GB bộ nhớ lưu trữ hoặc 4GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Hơn nữa, có một khe cắm microSD để giúp người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên đến 512GB.