Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao

"Là nhân viên phục vụ phòng trong một khách sạn 5 sao ở Hồng Kông, tôi khuyên Wangna không nên làm điều này", trích bình luận của một người xem.

Meili Wangna - một nữ streamer tự nhận là "Wangna xinh đẹp" trên các nền tảng mạng xã hội và phát trực tiếp, từng có hành động cởi cúc áo sơ mi và dùng tay ấn vào ngực để chứng minh ngực thật. Mới đây, cô lại tiếp tục gây "sốc" trong một đoạn video dài hơn 10 phút phát trên YouTube hơn 800.000 người theo dõi của mình.

Tên video đã tiết lộ điều Wangna thực hiện, đó là "Nước vệ sinh của khách sạn 5 sao thật ngọt ngào!". Thật vậy, sau một số cảnh quay và chia sẻ, trò chuyện cùng fan, Wanna đã mở cửa bước vào một nhà vệ sinh. Tại đây, cô xả nước và dùng một ống hút lấy nước từ bồn lên để nhỏ vào miệng, tỏ vẻ như đang thử mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, sau một chút cảm nhận, cô lại dùng ống hút đưa thẳng vào xuống bồn cầu và dùng miệng hút lên một ngụm nhỏ. Hành động của Wangna khiến nhiều người xem cảm thấy ghê ghê, khuyên cô đừng nên hành động như vậy. Song cũng có những người hùa theo cỗ vũ cho hành động này và cho rằng Wangna "rất dễ thương".

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 3

Nhiều người cảm thấy buồn nôn thì Wangna hút nước từ bồn cầu.

"Cảm ơn người đẹp đã khiến tôi muốn buồn nôn", "Có phải Wangna bị ngáo không?", "Thành thật mà nói đừng chơi như thế này. Sức khỏe tốt là quan trọng!",... là một số bình luận của cộng đồng mạng gửi tới Wangna.

"Là nhân viên phục vụ phòng trong một khách sạn 5 sao ở Hồng Kông, tôi khuyên Wangna không nên làm điều này. Rất nghiêm túc đó! Được rồi, video này thực sự là quá đủ với Wangna, tôi không xem nữa", tài khoản kata*** bình luận.

Meili Wangna từng là một phát thanh viên trực tiếp, có bộ ngực "khủng" được đánh giá ở cấp F (lớn hơn bình thường). Trên các nền tảng phát trực tiếp, Wangna thường mở cuộc trò chuyện với người hâm mộ. Trong thời gian phát sóng, sẽ có những yêu cầu được gửi tới, nếu Wangna thực hiện được thì sẽ có phần thưởng.

Trước đó, một người đàn ông từng yêu cầu Meili Wangna chứng minh ngực của cô là thật với phần thưởng là 1 triệu CNY (hơn 3,5 tỉ đồng). Dù có hơi ngại ngừng nhưng cũng chẳng đặng đừng, cô đã cởi nút áo và dùng ngón tay ấn vào hai bên ngực để tất cả mọi người đang theo dõi phiên livestream đều thấy.

Một vài khoảnh khắc Wangna khoe ở khách sạn 5 sao:

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 4

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 5

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 6

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 7

Nữ streamer xinh đẹp livestream gây "sốc" bằng hành động này trong khách sạn 5 sao - 8