Nvidia sẽ thảo luận về thế hệ card đồ họa tiếp theo trong ngày 20/8?

Thế hệ card đồ họa tiếp theo của Nvidia hứa hẹn sẽ nâng chuẩn chơi game lên một level mới.

Ngay từ giai đoạn đầu năm 2018, đã có rất nhiều nguồn tin cho biết Nvidia sẽ giới thiệu về thế hệ card GPU tiếp theo của mình vào giai đoạn mùa thu. Đối với một công ty như Nvidia thì việc giới thiệu thế hệ card GPU mới mang nhiều ý nghĩa vì nó tiếp tục đảm bảo vị thế là nhà sản xuất sở hữu thế hệ GPU mạnh nhất trên thị trường cũng như mở hướng các nhà sản xuất sử dụng nền tảng này.

nvidia-1180-3 Nvidia sẽ thảo luận về thế hệ card đồ họa tiếp theo trong ngày 20/8? 1

Với sự dòm ngó và công kích ngày càng mạnh đến từ AMD thì trong năm nay, fan “đội xanh” hi vọng rất nhiều vào thế hệ card 11xx. Và mới đây, một bản lộ trình làm việc trong hội nghị công nghệ của các nhà sản xuất chip đã được công bố. Theo đó, sự chú ý sẽ đổ dồn về trưa ngày 20/8 khi mà nhiều khả năng Nvidia sẽ có buổi thảo luận rất đáng chú ý. Chi tiết các bạn có thể xem tại ĐÂY.

nvidia-1180-2 Nvidia sẽ thảo luận về thế hệ card đồ họa tiếp theo trong ngày 20/8? 2

Ở ô khoanh đỏ phía trên dù bị ghi là TBD nhưng khi kế hoạch làm việc này mới tung lên, nhiều người đã kịp chụp lại nó và ở phần này có ghi tên một đại diện đến từ Nvidia.

nvidia-1180 Nvidia sẽ thảo luận về thế hệ card đồ họa tiếp theo trong ngày 20/8? 3

Với những gì được mong chờ và cũng khá úp mở đến từ Nvidia thì chúng ta có thể kì vọng vào một thế hệ chip đồ họa cực kì mạnh mẽ vào nửa cuối năm nay. Tất nhiên là sẽ nâng tầm việc chơi game ở độ phân giải 4K và xử lí các game VR mạnh mẽ hơn nữa khi mà nhu cầu tương tác vào thế giới ảo của game thủ ngày càng tăng.