OPPO Find N3 Flip: Chiếc smartphone “vỏ sò” mới được ra mắt của OPPO

Với kiểu gập màn hình gọn lại theo chiều dọc tương tự Samsung Z Flip 5, liệu rằng OPPO Find N3 Flip cò gì hấp dẫn?

Vào ngày 29/08 mới đây, OPPO đã chính thức giới thiệu OPPO Find N3 Flip tại quê nhà Trung Quốc. So với N2 Flip, OPPO Find N3 Flip mang đến rất nhiều nâng cấp đáng giá. Hãy cùng Mọt tìm hiểu qua mẫu máy này nhé!

Thiết kế gập nhẹ nhàng thanh thoát

Chắc có lẽ, OPPO định vị dòng Find N3 Flip năm nay sẽ hướng đến đối tượng nữ giới là phần lớn. Ngay từ thiết kế, rõ ràng ấn tượng đầu tiên của Mọt là nó khá bầu bĩnh ở những phần bo góc và sườn máy - trái ngược hoàn toàn với trend vuông thành sắc cạnh hiện tại.

OPPO Find N2 Flip (Trái) và OPPO Find N3 Flip (Phải)
OPPO Find N2 Flip (Trái) và OPPO Find N3 Flip (Phải)

OPPO Find N3 Flip có màn hình phụ 3.26 inches giống như thế hệ trước. Họ dùng tấm nền AMOLED cho màu sắc khá đậm đà.  Sở dĩ cần màu sắc đẹp ở màn phụ là do ở thế hệ N3 Flip này, người dùng đã có thể tương tác nhiều chức năng hiển thị hơn, bao gồm dùng các ứng dụng WhatsApp, X/Twitter, Google Maps, Spotify và Google Lịch,... cũng như hiển thị thú cưng ảo, thanh thông báo ngày giờ.

OPPO-Find-N3-Flip-2-1.jpg

Mở ra bên trong,  màn hình chính lớn đến 6.8 inches độ phân giải FHD+ trên tấm nền AMOLED LTPO, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 1.600 nits. OPPO đã dùng công nghệ bản lề giọt nước nên nếp gấp trên màn hình này gần không đáng kể chứ không gặp hiện tượng bị hằn nếp gấp như các model gập trước đây.

Screenshot 2023-09-04 110049.jpg

Độ bền cần kiểm chứng thực tế thêm khi máy thương mại đến tay người dùng. Ở các phiên bản thử nghiệm, OPPO công bố  Find N3 Flip có thể gập lên đến 400.000 lần và hãng cũng trang bị chuẩn kháng nước IPX4 trên mẫu máy này.

Thiết kế camera giản lược

Không chia làm 2 cụm ống kính như N2 Flip, OPPO Find N3 Flip gom các cảm biến lại thành một cụm tròn lớn, đặt cạnh màn hình phụ ở lưng máy. Vẫn kết hợp với thương hiệu nhiếp ảnh hàng đầu - Hasselblad-  OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 ống kính với độ phân giải lần lượt là 50 MP cho cảm biến chính, 48 MP cho cam góc rộng và 32 MP cho cam tele. Về chất lượng ảnh chụp, chúng ta vẫn cần phải đợi tới khi bản thương mại chính thức bán ra để có thể nhìn nhận chính xác nhất.

OPPO-Find-N3-Flip-3-1.jpg

Con chip Dimensity đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày rất tốt

MediaTek Dimensity 9200 cho khả năng hoạt động ổn định, mát mẻ. Chiếu xét về hiệu năng thuần, Dimensity 9200 cho sức mạnh ngang với Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Song, vi xử lý của MediaTek luôn cần phải tối ưu với các ứng dụng nhiều hơn nữa, hy vọng OPPO sẽ hỗ trợ nhiều bản cập nhật cho con chip này trên OPPO Find N3 Flip.

Pin và sạc không nhanh không phải OPPO

Là hãng sản xuất smartphone đi đầu trào lưu sạc nhanh với dòng Find series, sẽ thật là vô lý nếu Find N3 Flip không được hãng tích hợp công nghệ tuyệt vời này. Máy sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC 44W, đi kèm viên pin 4300mAh, thoải mái dùng trong một ngày.

Screenshot 2023-09-04 105528.jpg

Giá bán

Máy sẽ được cài sẵn giao diện ColorOS 13.1 dựa trên Android 13 cùng với 3 tùy chọn màu sắc là Hồng, Xám đen và Vàng. 

  • OPPO Find N3 Flip 12/256GB: 6.799 CNY (tương đương 22.5 triệu VNĐ)
  • OPPO Find N3 Flip 16/512GB: 7.599 CNY (tương đương 25.2 triệu VNĐ)