OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế "dòng chảy bạc" là điểm nhấn

OPPO đã lấy cảm hứng từ tương lai để thiết kế một chiếc smartphone độc đáo và gây ấn tượng mạnh ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên.

Gần đây, một làn sóng "dòng chảy bạc" đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu và đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Xuất hiện lần đầu tại biểu tượng Landmark 81, vẻ đẹp độc đáo này nhanh chóng len lỏi khắp mọi miền đất nước, từ Cầu Vàng đến Tháp Nghinh Phong, ruộng bậc thang,... Đây chính là tín hiệu báo trước sự xuất hiện của một siêu phẩm công nghệ sở hữu thiết kế "dòng chảy bạc" đầy mê hoặc, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 2.

"Dòng chảy bạc" thể hiện sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến

Châu Bùi, fashion icon hàng đầu cùng hợp tác với OPPO RENO12 Series vừa tung bộ ảnh cực chất không chỉ khoe trọn vẻ đẹp cuốn hút, futuristic và phá cách của siêu phẩm công nghệ này, nàng mẫu còn hóa thân thành "Silver girl" đầy mê hoặc, tạo nên màn kết hợp cực kỳ mãn nhãn. Bộ đôi smartphone mới với thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ là "must-have item" của các GenZ sành điệu.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 3.

Những đường nét cá tính đầy ấn tượng tạo nên nét đẹp đặc trưng của phiên bản OPPO Reno mới nhất

Reno12 5G và Reno12 Pro 5G không chỉ là những chiếc smartphone thông thường, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Với mặt lưng được bo cong mềm mại, cả hai phiên bản đều mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và vẻ đẹp thanh lịch. Đặc biệt, họa tiết "Dòng chảy bạc" độc đáo, tựa như dòng chảy kim loại lỏng, tạo nên một hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc. Đây không chỉ là một thiết kế đẹp mắt, mà còn là biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và xu hướng thẩm mỹ tương lai, thể hiện trọn vẹn tinh thần của Reno12 Series.

Kiểu thiết kế này khiến máy có một cái nhìn hiện đại, mới mẻ, ngoài ra cũng tạo cảm giác chiều sâu khiến ai cũng muốn ngắm nhìn lâu hơn. Phiên bản màu Hồng Hoàng Hôn (Sunset Pink) cũng nổi bật không kém, lấy cảm hứng từ ánh sáng cuối ngày xuyên qua những tầng mây.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 4.

Reno12 Series còn có thêm hai phiên bản hồng hoàng hôn và đen tinh tú nổi bật cá tính như hóa thân thành những món trang sức dành cho GenZ

Cụm camera của cả 2 máy cũng là điểm đáng nói tới. Xung quanh cụm camera hình chữ nhật bo góc này là một đường viền kim loại được đánh bóng tỉ mỉ, với những đường cắt đan chéo rất nhỏ, trải qua nhiều bước gia công để tạo vẻ ngoài tinh tế đến từng chi tiết. Khi đưa ra ánh sáng, đường viền camera này cùng mặt lưng "Dòng chảy bạc" thực sự tỏa sáng, tạo cảm giác chiều sâu đậm chất riêng của Reno12 Series.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 5.

Màn hình của máy tiếp nối thiết kế tinh tế của mặt lưng

Ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhưng có sự mềm mại, nhẹ nhàng vẫn được dòng Reno12 Series tiếp diễn ở mặt trước. Màn hình AMOLED 6.7 inch của 2 máy đều được làm tràn viền cho diện tích hiển thị lên tới 93% so với thân máy, với các viền được làm cong hợp lý tạo sự cân đối, đẹp mắt. Màn hình cong nổi 4 cạnh và 4 góc màn hình được bo cong cùng góc độ một cách hoàn hảo mang lại trải nghiệm thị giác đắm chim, hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp và cảm giác cầm nắm tối ưu cho màn hình cong, cho cảm giác xem phim, chơi game rộng mở và gần như không có giới hạn.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 6.

Cảm biến vân tay đặt chìm trong màn hình của Reno12 Series

Không dừng lại ở đó khi đây đều là những màn hình với chất lượng hiển thị cao. Reno12 5G và Reno12 Pro 5G đều sử dụng loại tấm nền màn hình chất lượng cao, hiển thị 1.07 tỷ màu, mượt mà với tần số quét 120Hz giúp tạo tương phản cao, độ sáng được tăng tới 1200 nits nên dù có dùng dưới ánh sáng mặt trời vẫn dễ nhìn.

OPPO ra mắt Reno12 Series: Trang bị loạt tính năng AI, thiết kế dòng chảy bạc là điểm nhấn - Ảnh 7.

Vẫn còn nhiều điều thú vị để khám phá bên trong thiết kế đầy ấn tượng của Reno12 Series

Sẽ không hề sai khi nói rằng Reno12 Series là phiên bản có thiết kế hiện đại, tương lai nhất trong các thế hệ OPPO Reno từ trước tới nay. Thiết kế "Dòng chảy" mang cảm hứng tương lai, đem lại sự nổi bật so với các smartphone khác, mà vẫn luôn có sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và đủ tinh tế để sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Reno12 Series thực sự đã nâng tầm thành một món trang sức dành cho GenZ.

Vẫn còn khá nhiều điều thú vị đáng nói về bộ đôi smartphone mới này của OPPO: vi xử lý hoàn toàn mới, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cuộc sống, tính năng chụp hình với AI… nhưng cũng vì dáng vẻ bên ngoài bắt mắt của cả 2 mà một GenZ như tôi đã bị "choáng ngợp" ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Đặc biệt, khách hàng mua máy từ ngày 10.07.2024 đến hết ngày 09.08.2024 sẽ nhận những ưu đãi giá trị, bao gồm:

Loa Bluetooth Olike S5 thời thượng

Gói OPPO Care+ trị giá 3,400,000 VNĐ (áp dụng khi mua Reno12 Pro 5G)

Trả góp 0%