Oppo Reno7 Pro để lộ khả năng nhiếp ảnh thần sầu

Theo các tin đồn, Oppo Reno7 Pro sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX766 50MP, nâng tầm nhiếp ảnh.

Nguồn tin đến từ Digital Chat Station mới đây đã có thêm tin tức về chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Oppo - Reno7 Pro (PFDM00) sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX766. Đây có thể là chiếc điện thoại đang được đồng phát triển với Kodak, sẽ sử dụng hai cảm biến này.

Thực tế, cảm biến IMX766 rất phổ biến tại Oppo HQ. Cảm biến này hiện đang được sử dụng trong Reno6 Pro + cũng như phiên bản Snapdragon của Reno6 Pro và cả flagship Oppo Find X3 Pro. Chúng cũng được sử dụng trong các điện thoại của OnePlus, Realme, Vivo,...

Đây là cảm biến có kích cỡ 1 / 1,56 inch với độ phân giải 50 MP và điểm ảnh 1,0 µm (tăng lên 2,0 µm khi gộp 4 pixel trong 1 pixel). Ngoài ra, cảm biến còn hỗ trợ DOL-HDR lấy nét tự động All-Pixel.

Oppo Reno7 Pro để lộ khả năng nhiếp ảnh thần sầu - 3

Oppo Reno7 sẽ có kết cấu camera xịn sò.

Theo DCS, cảm biến này sẽ cho phép cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh trên Oppo Reno7 so với Reno6 Pro (phiên bản Dimensity 1200 được bán ở Trung Quốc và sử dụng cảm biến 64 MP OmniVision OV64B, kích cỡ 1 / 2.0 inch với kích cỡ pixel 0,7 µm).

Trước đó, cảm biến OV64B cũng được sử dụng trong Oppo Reno6 nên chắc chắn Oppo Reno7 mới sẽ được nâng cấp camera đáng kể. Các thông số khác về chiếc flagship này vẫn còn khá hạn chế. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chúng trong các tin bài tiếp theo.