Phỏng vấn nhanh: Giới trẻ Việt chúng ta đã chuẩn bị gì cho SEA Games 30?

Bằng cách này hay cách khác thì tình yêu thể thao luôn là động lực để người hâm mộ dõi theo từng trận đấu của đội tuyển nước nhà.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam gặp Brunei đã chính thức khởi động cho cuộc đua tranh giành huy chương vàng tại SEA Games 30 của đoàn thể thao nước nhà. Hoà trong bầu không khí cuồng nhiệt, giới trẻ Việt đã có những chia sẻ hết sức chân thành về sự kiện thể thao lớn cuối cùng trong năm này.

Bạn đã chuẩn bị gì cho SEA Games 30?

Đa số các bạn trẻ đều tỏ ra rất háo hức với SEA Games 30 vì một lẽ đơn giản, đây là cơ hội để thể thao Việt Nam khẳng định vị thế của mình trong khu vực. Mặc dù tham gia tranh tài đến 43 bộ môn nhưng không thể phủ nhận bóng đá nam là môn thể thao được người hâm mộ đặt nhiều sự quan tâm.

Nhất là trong bối cảnh, đội tuyển U22 Việt Nam đang được đánh giá là hạt giống và đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giành danh hiệu đội bóng mạnh nhất trong khu vực. Chính vì vậy, việc theo dõi các trận đấu cũng như cổ vũ đội tuyển luôn được người trẻ quan tâm một cách sâu sắc.

Có người tụ tập liên hoan xem TV tại nhà, người thì ra quán có màn hình lớn để "xem cho nó sướng". Nhưng cá biệt, có những người với lòng hâm mộ thể thao cuồng nhiệt nhưng lại không có điều kiện để xem một cách dễ dàng.

Đó chính là những người làm nghề lái xe luôn phải đi trên đường... hay bất kỳ một công việc nào khác mà không thể sử dụng TV hoặc ra quán xem giống như bao người. Tuy là một sự thiệt thòi nhưng dường như tình yêu thể thao đã khiến họ vượt qua tất cả. Với những chiếc điện thoại có màn hình to, các bác tài đã có thể theo dõi trận đấu của đội tuyển bất kỳ lúc nào mỗi khi chờ khách.

Không như ngày xưa, chỉ có đài radio nghe tiếng không thấy hình, những chiếc smartphone hiện đại đã chắp cánh cho tình yêu thể thao của tất cả mọi người được bay cao mọi lúc mọi nơi.

Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho SEA Games 30?