Pocophone F2 Pro - Sự lựa chọn mới cho game thủ chơi game 'khủng'

Chiếc máy Pocophone F2 Pro của Xiaomi sẽ là lựa chọn mới tối ưu cho game thủ thích trải nghiệm những trò chơi bom tấn mà không lo lắng về cấu hình.

Xiaomi là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ đã ra mắt Pocophone F2 Pro. Đây là chiếc điện thoại thông minh được yêu thích bởi những người hay chơi game.

Pocophone F2 Pro- Sự lựa chọn mới cho game thủ chơi game 'khủng'

Pocophone F2 Pro- Sự lựa chọn mới cho game thủ chơi game ‘khủng’

Với nền tảng xử lý Snapdragon ™ 865 mạnh mẽ, Pocophone F2 Pro có thể hỗ trợ mức độ sử dụng liên tục như việc chơi game với khả năng xử lý tốc độ cao. Hiệu suất hoạt động của Qualcomm® SnapdragonTM 865 và công nghệ làm mát bằng LiquidCool Technology 2.0 sẽ giúp bạn chơi game thời gian dài mà không lo nóng máy.

Chipset này khi kết hợp với bộ xử lý lõi tám KryoTM 585 và GPU Adreno 650 sẽ cải tiến tốt hơn 25% so với điện thoại thường, mang lại hiệu năng cao nhất cho kết nối người dùng. Hoạt động và SoC mạnh mẽ với bộ nhớ RAM LPDDR51 cực nhanh và bộ lưu trữ UFS 3.1 tạo sự vận hành trơn tru.

Tỷ lệ tương phản lên tới 5000000: 1, có thể sáng hơn đối với hình ảnh lên tới 500 nits (typ) / 800 nits (HBM) Pocophone F2 Pro cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Bất kể thời gian nào trong ngày, người dùng có thể trải nghiệm chụp ảnh tiện lợi trên chiếc máy mới của Xiaomi. Ngoài ra, màn hình AMOLED 6,67 inch và cảm biến ánh sáng 360 độ cho hình ảnh mượt mà hơn.

4 camera độ phân giải 64 megapixel của Pocophone F2 Pro đi kèm với cảm biến sắc nét Sony IMX686 lưu giữ mọi chi tiết của ảnh một cách chân thực. Trong khi máy ảnh ống kính siêu rộng 13 triệu pixel với góc nhìn 123 độ cho phép bạn chụp phong cảnh đẹp và toàn diện chân thực. Ống kính macro 5 megapixel và ống kính độ sâu 2 megapixel kết hợp thành một camera phía sau để chụp ảnh cận cảnh với hiệu ứng xóa phông.

Pocophone F2 Pro được trang bị pin lớn 4700mAh đáp ứng nhu cầu của người dùng, ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Chiếc máy này cũng đi kèm với sạc nhanh 30 watt có thể sạc tới 64% trong 30 phút và 100% trong 63 phút. Ngoài tính năng sạc nhanh, máy còn đi kèm với đầu sạc 33 watt trong hộp.

Ngoài ra, WiFi 6 được hỗ trợ, cung cấp trải nghiệm kết nối cực nhanh với tốc độ lên tới 9,6Gbps, nhanh hơn gần 3 lần so với WiFi 5. Thiết bị cũng có kết nối đa liên kết giúp ổn định và mạnh mẽ mọi lúc từ Wi-Fi 4G, Wi-Fi 5G và kết nối dữ liệu di động.

Máy Pocophone F2 Pro có dung lượng 6GB + 128GB và một phiên bản khác có dung lượng 8GB + 256GB.