Predator Helios 300 – Laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay

Với cấu hình có thể gánh gần như toàn bộ các tựa game mới nhất trên thế giới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, trẻ trung và màn hình IPS tần số quét 144Hz, không khó để nhận ra Predator Helios 300 là chiếc laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay.
Predator Helios 300 – Laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay - Ảnh 1.

Thiết kế cao cấp, cấu hình "chiến" mọi tựa game

Predator Helios 300 phiên bản mới là một bước nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, cả về thiết kế lẫn chất lượng vật liệu. Vỏ máy sử dụng hỗn hợp nhôm và nhựa cao cấp, đem lại cảm giác cứng cáp khi cầm trên tay. Helios 300 là một trong những chiếc laptop game mỏng nhất hiện nay, chỉ 23,9mm và có trọng lượng 2,19kg. 

Hệ thống tản nhiệt bên trong của máy được thiết kế chất lượng, giúp máy hoạt động mát mẻ dù được stress test lên 100% cả CPU lẫn GPU. Đặc biệt, đường viền màn hình cực mỏng giúp máy trở nên tinh tế hơn khi đặt trên bàn làm việc hay ngoài quán cà phê. 

Tông màu lạnh lùng xám và xanh mang hơi hướng hiện đại và đến từ tương lai cũng giúp cho kiểu dáng của Helios 300 bắt mắt. Các lỗ thông gió được bố trí phù hợp để đem lại trải nghiệm tốt nhất, không bị ảnh hưởng đến người dùng trong trường hợp phải chiến game liên tục. Bàn phím có độ cao hợp lý, mũi tên điều hướng lớn và bàn di chuột nhạy.

Predator Helios 300 – Laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay - Ảnh 2.

Trước khi sở hữu một chiếc laptop gaming tầm trung, bạn nên biết rằng để có hiệu năng cao thì giá thành không hề rẻ. Bạn sẽ cần phải chi tiêu ít nhất là 35 triệu đồng để có thể chơi được những tựa game AAA ở mức thiết lập đồ họa trung bình hoặc cao. 

Với mức giá thấp nhất khoảng 36 triệu đồng, kèm nhiều quà khuyến mãi như nâng cấp RAM hay ổ cứng (tùy thuộc đại lý), bạn sẽ sở hữu một Predator Helios 300 với vi xử lý Intel Core i7-9750H, 8GB RAM bus 2666MHz, 512GB ổ cứng SSD NVMe (có 2 khe NVMe để nâng cấp và 1 khe HDD), VGA rời NVIDIA GeForce 1660Ti. Đây là cấu hình có thể cân được gần như toàn bộ các tựa game mới nhất hiện nay.

Predator Helios 300 – Laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay - Ảnh 3.

Ngoài cấu hình gần như mạnh mẽ nhất trong phân khúc tầm trung, người dùng còn có thể tăng tốc "con quái vật" Predator Helios 300 lên một mức mới nhờ vào sự hỗ trợ RAID 0 của 2 cổng kết nối NVMe. Hãy thử thiết lập 2 ổ cứng NVMe và thưởng thức tốc độ siêu nhanh của Helios 300 trong bất kì tác vụ nào, từ khởi động game, xử lý đồ họa, cho đến biên tập video.

Màn hình IPS với tần số quét 144Hz

Một điểm cộng lớn của Helios 300 so với người tiền nhiệm và một số đối thủ khác trong phân khúc là màn hình. Khá nhiều sản phẩm tầm trung chỉ được trang bị màn hình tốc độ quét 120Hz, Acer đã trang bị cho "siêu phẩm" của mình tấm nền IPS với tốc độ quét 144Hz, vừa có màu sắc trung thực, vừa đạt đủ chuẩn cho những nhu cầu chơi game đỉnh cao. Đặc biệt, các bạn game thủ muốn trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng Helios 300 để hoàn thành ước mơ của mình. Đối với những game bắn súng, màn hình đem lại trải nghiệm tuyệt vời mà không hề có hiện tượng rách hay xé khung hình.

Predator Helios 300 – Laptop gaming tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay - Ảnh 4.

Cũng như các thiết bị cao cấp khác của Acer, Predator Helios 300 được hưởng dịch vụ Bảo hành 3S1 cực kỳ ấn tượng: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi ngay cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Có thể nói, với mức giá 36 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, người dùng có được một cỗ máy không chỉ chiến game ấn tượng, mà còn có thiết kế hoàn hảo, và đồng thời trải nghiệm được cảm giác thi đấu chuyên nghiệp là như thế nào. Predator Helios 300 thực sự xứng đáng là chiếc laptop gaming tầm trung đáng giá nhất hiện nay.