"PUBG kiếm hiệp" trên PC không card màn hình, hơi "mù mắt" nhưng vẫn chơi được

Một giải pháp hợp lý cho các game thủ là học sinh, sinh viên.

Trong những ngày qua, sự xuất hiện của Naraka: Bladepoint đã khiến cộng đồng game thủ Steam phát sốt. Theo thống kê của Steamchart, đã có đến 160.000 người tham gia tựa game này chỉ trong 48 giờ đầu tiên. Đây được xem là khởi đầu thành công mỹ mãn cho một bom tấn mới xuất hiện trên Steam.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, một điểm cộng của Naraka: Bladepoint là nền tảng đồ họa đẹp mắt. Từ bối cảnh thiên nhiên cho đến những chiêu thức võ công của nhân vật, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng và hết sức bóng bẩy. Đương nhiên, để có thể chơi game này ở mức hình ảnh tốt nhất, game thủ sẽ phải đầu tư một bộ PC không hề rẻ. Trong bối cảnh linh kiện máy tính đang leo thang như hiện nay, thật khó để cho các game thủ tầm trung có thể sắm card màn hình tốt để chơi tựa game này.

Tới đây, một giải pháp hợp lý cho game thủ là sử dụng các CPU có tích hợp VGA mạnh. Như vậy ta có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc mua card màn hình rời. Sau đây, mời các bạn đến với bài thử nghiệm chơi Naraka: Bladepoint trên Vega 8 của Ryzen 3 3200g.

Naraka: Bladepoint trên Ryzen 3 3200g Vega 8

Như các bạn đã thấy trong clip, mặc dù hơi "mù mắt" một chút nhưng GPU tích hợp Vega 8 của Ryzen 3 vẫn có thể giúp game thủ chơi được Naraka: Bladepoint. Trong thời buổi khó khăn như hiện nay, đây là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Giải pháp này sẽ giúp cho những game thủ có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn có thể trải nghiệm những tựa game mình yêu thích.